Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Benevento vì mâu thuẫn với HLV Pirlo?

Thứ Bảy 28/11/2020 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Andrea Pirlo xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận đấu với Benevento. Ông thầy người Italia đã có kế hoạch sử dụng chi tiết ngôi sao người Bồ.

Andrea Pirlo nói về lý do Ronaldo vắng mặt


Đêm nay, Juventus sẽ có trận đấu với Benevento. Để tiếp tục bám đuổi AC Milan trên bảng xếp hạng, họ buộc phải giành 3 điểm. Hai ngôi sao trên hàng công của đội bóng thành Turin là Alvaro Morata và Paulo Dybala góp mặt, song cầu thủ lớn nhất Cristiano Ronaldo lại vắng mặt.
Vì sao tiền đạo Cristiano Ronaldo vắng mặt trước Benevento hình ảnh

Cristiano Ronaldo vắng mặt ở trận gặp Benevento


Siêu sao người Bồ đang đạt phong độ cao, anh ghi 9 bàn trong 7 trận gần nhất. Việc CR7 vắng mặt khiến NHM tỏ ra khó hiểu. Không ít người cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo có mâu thuẫn với HLV Pirlo, và đó là lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách thi đấu.

Tuy nhiên, ông thầy người Italia đã loại bỏ khả năng này. Giải thích về quyết định của mình trên kênh Juventus TV, HLV Pirlo cho biết: “Ronaldo sẽ nghỉ ngơi theo thỏa thuận từ trước, quyết định không triệu tập cậu ấy cho trận gặp Benevento đã được lên kế hoạch lâu rồi. Tôi đã có kế hoạch chi tiết cho cậu ấy".

"Ronaldo năm nay đã 35 tuổi, cậu ấy không thể ra sân trong tất cả các trận đấu của Juventus. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, bởi vậy đội bóng hoàn toàn có thể giành những chiến thắng khi cậu ấy không ra sân thi đấu".

Tuyên bố của HLV Pirlo đã xóa tan những nghi ngờ về việc Ronaldo chấn thương hay có mâu thuẫn với ban huấn luyện. Trong thời gian tới, Juventus sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc, họ phải đá 7 trận ở Serie A và Champions League chỉ trong vòng 3 tuần, đó là lý do khiến HLV Pirlo tạo cơ hội để anh được nghỉ ngơi.

Trong thời gian ở Real Madrid hay quãng thời gian vừa qua ở Juventus, cả HLV Zidane, Allegri hay Sarri đều có kế hoạch để Ronaldo được nghỉ ngơi, giúp anh có thể thi đấu trong cả mùa giải.

Solskjaer so sánh Bruno Fernandes với Ronaldo sau chuỗi trận ấn tượng
Solskjaer đã so sánh Bruno Fernandes với Cristiano Ronaldo khi số 18 của MU tiếp tục tạo những ảnh hưởng cực lớn tại sân Old Trafford.
Ronaldo và Messi không bao giờ được ngưỡng mộ như Maradona
Cựu cầu thủ người Argentina, Ossie Ardiles cho rằng Ronaldo và Messi đừng mơ về sự ngưỡng mộ như với Maradona.
FIFA chốt danh sách 11 ứng viên cho danh hiệu The Best 2020
Danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2020 - FIFA The Best vừa được công bố, theo đó cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều góp mặt.
ĐIỂM TIN SÁNG 25/11: Man Utd phục thù thành công; Ronaldo lại tỏa sáng giúp Juve thắng nhọc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 25/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X