Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tự tin Juventus sẽ sớm vô địch Champions League

Thứ Ba 30/07/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo tự tin Juventus sẽ vô địch Champions League trong tương lai gần.

Cristiano Ronaldo khẳng định gã khổng lồ Italia, Juventus đã sẵn sàng chinh phục châu Âu sau hơn 2 thập kỷ chờ đợi.

8 năm qua, Juventus liên tiếp vô địch Serie A với đa số đều rất dễ dàng. Trong vài năm qua, Bianconeri đã đặt nặng đấu trường Champions League nhiều hơn. Lần gần nhất mà Juve lên đỉnh châu Âu đã là từ năm 1996 và họ đang rất khát khao.

Cristiano Ronaldo tự tin Juventus sẽ sớm vô địch Champions League hình ảnh
Juventus thống trị Serie A nhiều năm qua

4 năm qua, Juventus đã 2 lần vào chung kết Champions League các năm 2015 và 2017 song đều thất bại trước Barcelona và Real Madrid. Vào năm 2017, Cristiano Ronaldo góp công lớn giúp Real đánh bại “Bà đầm già” khi lập cú đúp. Hè năm ngoái, Juve đã chi tới 100 triệu euro đưa CR7 về để cụ thể hóa giấc mơ vô địch châu Âu.

Ronaldo đã từng 5 lần vô địch Champions League với 4 trong màu áo Real. Trong mùa đầu tiên tại Juventus, siêu sao sinh năm 1985 thích nghi khá nhanh với 28 bàn sau 43 lần ra sân. Tiếc rằng tại Champions League, Ronaldo cùng Bianconeri dừng chân ngay tứ kết trước Ajax dù anh ghi bàn trong cả 2 lượt trận.

Phát biểu trên tờ Marca, Ronaldo không chắc chắn Juventus có thể vô địch Champions League ngay mùa 2019/20 hay không. Tuy nhiên, CR7 cũng khẳng định họ đã sẵn sàng làm nên kỳ tích.

Ronaldo tự tin Juventus sẽ sớm vô địch Champions League hình ảnh 2
Cristiano Ronaldo tin Bianconeri sẽ sớm đăng quang tại châu Âu

“Sau những gì giành được tại Madrid, tôi cần một sự thay đổi và động lực mới”, Ronaldo nói. “Tôi vẫn còn đủ sức mạnh và khao khát để tiếp tục chiến thắng. Juventus sẽ vô địch Champions League. Tôi không biết sẽ là năm nay hay năm sau, nhưng nó sẽ đến.”

Cũng trong dịp này, Ronaldo tiết lộ hy vọng một ngày nào đó sẽ trở lại Real Madrid, nơi mình ghi 450 bàn thắng chỉ sau 438 trận đấu cho gã khổng lồ Tây Ban Nha. Trước mắt, anh đang cùng Juventus chuẩn bị cho chiến dịch 2019/20, nơi họ sẽ gặp Parma trong trận mở màn vào ngày 25 tháng 8 tới trước khi bước vào đại chiến với Napoli.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X