Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiếp tục chinh phục trái tim NHM

Thứ Sáu 06/11/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa ghi điểm trong mắt NHM khi chờ đợi bàn ăn suốt 40 phút, đó là tiết lộ của đầu bếp Davide Fiore của nhà hàng có tiếng Casa Fiore ở Italia.

Ronaldo tiếp tục khiến NHM ngưỡng mộ


Tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới, trong một tiết lộ mới đây, đầu bếp Davide Fiore của nhà hàng có tiếng Casa Fiore ở Italia mới đây kể lại ấn tượng về một lần được phục vụ CR7 hai năm trước. 
 

Đầu bếp Davide Fiore, ngoài cùng bên trái kể lại câu chuyện


Davide Fiore kể trên Tuttosport: "Tôi không thể nào quên được câu chuyện này, nó giống như một bộ phim vậy. Một người gọi điện đặt một bàn ba người cho Cristiano Ronaldo lúc 21h30, khi đó nhà hàng đang đông khách. Tôi nghĩ rằng những thực khách dùng bữa ăn lúc 19h30 sẽ rời đi, khi đó sẽ có bàn cho Ronaldo".

"Cẩn thận hơn, tôi còn mượn một chiếc bàn của nhà hàng bên cạnh và đặt ở góc phòng làm bàn chờ. Tuy nhiên, anh ấy đến sớm hơn dự kiến. Đúng 20h00, Ronaldo và bạn gái cùng con trai có mặt ở nhà hàng, khi đó nhà hàng đã kín chỗ".

"Các vị khách trong nhà hàng im lặng, không nói lời nào từ lúc đó. Không ai muốn đứng dậy, họ chỉ mải nhìn CR7. Vì thế tôi bố trí cho gia đình anh ấy ngồi ở bàn chờ nhưng thời gian trôi qua mà không ai đứng dậy nên mãi chưa có bàn trống".

"Ronaldo không hề có dấu hiệu tức giận, bạn gái và con trai anh ấy cũng vậy. Khoảnh khắc ấy tôi nhận ra rằng Ronaldo, dù là một siêu sao thế giới nhưng trước hết vẫn là một người lịch sự, khiêm tốn. Tôi từng gặp một vài ngôi sao ít nổi tiếng hơn Ronaldo, họ sẽ rời đi chỉ 5 phút sau khi không có bàn. Cậu ấy thì khác, kiên nhẫn đợi bàn suốt 40 phút".

Ronaldo sau đó trở thành khách quen của nhà hàng Casa Fiore 


4 ngày sau, Ronaldo trở lại nhà hàng và bắt đầu ghé thăm với tuần suất 1 lần/tuần. Từ đó, tiền đạo Juventus trở thành khách hàng quen thuộc của nhà hàng Casa Fiore.

ĐIỂM TIN TỐI 5/11: Messi lập kỷ lục trên chấm 11m; Ronaldo bị chỉ trích vì lý do không tưởng
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 5/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Morata: “Không cần nói, ai cũng biết Ronaldo là người thế nào…”
Alvaro Morata đã dành nhiều lời khen cho Cristiano Ronaldo sau khi bộ đôi này kết hợp tạo nên chiến thắng 4-1 của Juventus trước Ferencvaros tại Champions...
Erling Haaland khiến Messi và Ronaldo hít khói về số bàn thắng ở C1
Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng với một cú đúp vào lưới Club Brugge, ngôi sao sinh năm 2000 này đã có tới 14 bàn thắng ở Champions League.
Alvaro Morata hết lời nịnh Ronaldo
Alvaro Morata khẳng định anh rất hạnh phúc khi được đá cặp với Ronaldo và hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha có thể giữ được phong độ ghi bàn.
Bruno: “Ronaldo thiếu hiểu biết, không tôn trọng đồng đội!”
Cristiano Ronaldo đã bị Pasquale Bruno gán cho cái mác “dốt nát” khi cựu hậu vệ Juventus cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha thiếu sự tôn trọng đối với cả đồng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X