Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo thuê du thuyền gồm 4 phòng ngủ để... thư giãn

Thứ Hai 29/06/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã hào phóng thuê hẳn một chiếc du thuyền để thư giãn với bạn đời Georgina Rodrguez và một vài người bạn của mình.

Ronaldo thuê du thuyền để thư giãn


Trước trận gặp Genoa ở vòng 29 Serie A, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thuê một chiếc du thuyền để cùng bạn gái Georgina Rodrguez và một số người bạn của mình thư giãn. Được biết, du thuyền mà CR7 thuê có chi phí 32.000 euro/tuần.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo thuê du thuyền để thư giãn hình ảnh

Cristiano Ronaldo thuê du thuyền cùng bạn bè thư giãn


Chiếc du thuyền sang trọng có tên Mangiomar này khi đó đang ở ngoài khơi biển Địa Trung Hải. Ngoài bạn gái của Ronaldo thì có thêm ít nhất 2 người bạn khác của CR7 cũng có mặt trên du thuyền.

Chiếc du thuyền mà tiền đạo của Juventus thuê có 4 phòng ngủ và có khả năng phục vụ tối đa 10 người. Nó cũng có hai boong tắm nắng và đi kèm với một thủy thủ đoàn đầy đủ. CR7 và bạn gái của mình đều được nhìn thấy tắm nắng trên boong tàu.

Ronaldo đang hy vọng những thời gian thư giãn sẽ giúp anh thi đấu tốt hơn trên sân cỏ, trong thời gian gần đây phong độ của cựu sao Real Madrid có dấu hiệu chững lại, điều đó khiến anh đối mặt với khá nhiều áp lực.

Mới đây, Cristiano Ronaldo mới đăng lên Instagram hình ảnh mặc một bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Hình ảnh mới nhất của cầu thủ người Bồ nhận được hàng triệu lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận, bao gồm cả những lời đánh giá của các đồng đội cũ và đồng đội hiện tại ở Juventus.

Hiện Juventus đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A sau 28 vòng đấu, khoảng cách với đội xếp thứ 2, Lazio đang là 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 10 vòng, và Ronaldo và các đồng đội vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Lộ bằng chứng cho thấy Cristiano Ronaldo và bạn gái đã đính hôn
Georgina Rodriguez đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô sắp kết hôn với Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo xuất hiện với hình ảnh vô cùng lạ mắt
Tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa xuất hiện với một bộ quần áo sặc sỡ, đầy đủ sắc màu và họa tiết khác nhau. Diện mạo mới của CR7 trở thành tâm điểm...
Messi và Ronaldo sắp về đá chung một đội
Hai siêu sao của làng bóng đá thế giới có thể về đá chung đội nếu nhận lời mời từ lão tướng Carlos Tevez.
Arthur Melo là cầu thủ Brazil đầu tiên làm được điều này?
Tiền vệ Arthur Melo nhiều khả năng sẽ cập bến Juventus ở Hè 2020, anh đứng trước cơ hội trở thành cầu thủ người Brazil đầu tiên chơi bóng bên cạnh Messi và...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X