Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mất Siêu Cúp Ý, Ronaldo ăn thêm gạch đá vì rẻ rúng tấm huy chương bạc

Thứ Ba 24/12/2019 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chán nản với thất bại Juventus 1-3 Lazio và mất luôn danh hiệu đầu tiên của mùa giải, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tháo bỏ tấm huy chương bạc ngay khi được trao và thậm chí ngó lơ, không thèm bắt tay với ban tổ chức.

Cristiano Ronaldo chán nản tháo phăng huy chương sau trận thua ở Siêu Cúp Italia:

video

Di chuyển hơn 5000 km đến Saudi Arabia tham dự trận tranh Siêu cúp Italia, Cristiano Ronaldo và các đồng đội tỏ rõ quyết tâm đánh bại Lazio để giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên sau hơn 90 phút tranh tài, Juventus bất ngờ nhận thất bại 1-3 tâm phục khẩu phục.

Đây mới chỉ là lần đầu tiên kể từ kết quả Real Madrid 1-2 Atletico chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha năm 2013, Ronaldo mới lại để thua ở một trận đấu tranh cúp. Chính vì vậy, dù đây không phải chức vô địch danh giá nhưng CR7 vẫn không giấu nổi cảm giác chán nản và thất vọng của kẻ chiến thắng quen thuộc, để rồi không ngần ngại thể hiện thái độ ở buổi lễ trao giải.

Cristiano Ronaldo rẻ rúng tấm huy chương bạc trận thua Siêu Cúp Ý hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Bước lên bục với gương mặt lạnh lùng, siêu sao người Bồ Đào Nha nhận tấm huy chương bạc từ một thành viên ban tổ chức và gần như lập tức tháo phăng khỏi cổ, thậm chí không thèm đếm xỉa đến cái bắt tay của một vị quan khách khác. Hành động cư xử khó coi của Ronaldo đã nhanh chóng nhận lại không ít chỉ trích từ cư dân mạng xã hội, đơn cử một số comment gạch đá tiêu biểu trên Twitter:

Cậu bé hay khóc nhè Ronaldo không vui vì chỉ nhận huy chương bạc.

Một nhà vô địch phải biết cách chấp nhận thất bại nhưng Ronaldo thì không.

Tôi có thể hiểu được sự thất vọng của Ronaldo nhưng hành động như vậy thì thực sự thiếu tôn trọng.

Là một CĐV Juventus nhưng tôi phải thừa nhận đội bóng của chúng ta đã chơi quá tệ, còn Ronaldo nên tự cảm thấy xấu hổ vì hành động phi thể thao khi nhận huy chương.

Ronaldo là một kẻ thất bại thảm hại. Anh ta thậm chí không chờ tới khi rời bục rồi hãy tháo huy chương. Tôi chắc rằng gia đình anh ta rồi sẽ lại ca thán về “trận đấu có mùi của mafia”.

Lazio cũng chính là đội bóng duy nhất đã đánh bại Juventus từ đầu mùa giải này. Trước lần thứ hai này thì chỉ mới ngay đầu tháng vừa qua, đại diện thủ đô Italia đã từng khiến Ronaldo và các đồng đội ôm hận nhận trái đắng cũng với tỷ số thắng thua tương tự ở vòng 15 Serie A. Thời điểm hiện tại, Bà Đầm Già thành Turin đang vất vả cạnh tranh với Inter Milan trong cuộc đua vô địch Scudetto.

Cristiano Ronaldo rẻ rúng tấm huy chương bạc trận thua Siêu Cúp Ý hình ảnh
Cristiano Ronaldo

Juve thảm bại ở Siêu cúp Italia, Sarri lên tiếng bảo vệ học trò
HLV Sarri cho rằng hàng công của Juventus không xứng đáng phải nhận chỉ trích sau trận thua Lazio ở chung kết Siêu cúp Italia đêm qua.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X