Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo thắng vụ kiện đòi lương Juventus

Thứ Năm 18/04/2024 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus sẽ phải trả 8 triệu Bảng tiền lương còn nợ Cristiano Ronaldo sau khi bị xác định thua kiện.

Cristiano Ronaldo thắng vụ kiện đòi lương Juventus

Cristiano Ronaldo đã kiện Juventus đòi khoản lương chưa được trả trong giai đoạn đại dịch Covid-19. Các cầu thủ Juventus đã đồng ý hoãn nhận 4 tháng lương vào tháng 3 năm 2020 và tháng 4 năm 2021 để giúp đỡ câu lạc bộ.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo thắng vụ kiện đòi lương Juventus

Ngoài khoản tiền trên, Juventus còn đạt thỏa thuận chậm trả lương với một số thành viên của câu lạc bộ. Ronaldo muốn được trả 17,15 triệu Bảng tiền lương bị chậm. Và theo tờ Gazzetta dello Sport, ngôi sao 39 tuổi đã thắng vụ kiện đòi lương Juventus.

Tòa án Trọng tài cho rằng cả Juventus và Ronaldo đều có trách nhiệm trong vụ việc, nên phía Juve phải trả một nửa số tiền lương đang nợ, rơi vào khoảng 8 triệu Bảng. Nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng Juventus chưa bao giờ dành ngân sách để thanh toán khoản lương bị chậm cho các cầu thủ. Nếu những người khác cũng theo chân Ronaldo đòi lương Juve thì câu lạc bộ này sẽ phải đón nhận một đòn giáng mạnh về tài chính.

Paulo Dybala cũng từng đạt thỏa thuận tương tự Ronaldo với Juventus vào năm 2023. Được biết, cầu thủ người Argentina mới nhận được khoảng 2,6 triệu Bảng từ chỗ tiền lương mà Juventus còn nợ.

Ronaldo đã chuyển tới Juventus từ Real Madrid vào năm 2018. Siêu sao người Bồ ghi được 101 bàn thắng trong 134 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sau đó, cầu thủ này chuyển đến Man United và bây giờ thì đang đầu quân cho câu lạc bộ Al-Nassr ở Saudi Pro League. Kể từ sau khi Ronaldo rời đi, Juventus cũng lao dốc không phanh và mất khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X