Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cristiano Ronaldo suýt cập bến AC Milan

Thứ Sáu 02/08/2019 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc điều hành Marco Fassone khẳng định Cristiano Ronaldo đã cởi mở với khả năng chuyển đến Milan trước khi gia nhập Juventus mùa trước.
Ronaldo đã chuyển từ Rael Madrid sang Juventus với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 112 triệu euro. Tuy nhiên, Milan cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới CR7 vào thời điểm đó.

Cựu giám đốc thể thao Massimiliano Mirabelli khẳng định Ronaldo đã ở gần Milan trước khi ông chủ cũ Li Yonghong ngăn chặn thương vụ này.

Tiết lộ Cristiano Ronaldo suýt cập bến AC Milan hình ảnh

Cristiano Ronaldo suýt cập bến AC Milan hè năm ngoái


Và Fassone, người đã theo chân Mirabelli rời khỏi Milan sau cuộc đổi chủ hè năm ngoái cũng lên tiếng xác nhận những tuyên bố trên.

“Chủ tịch muốn có Cristiano Ronaldo. Nhưng mức phí được báo cho chúng tôi là thiếu hợp lý. Ronaldo rất cởi mở với cơ hội này vì Milan là một đội bóng nổi tiếng và đang có những sự tích cực xung quanh đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi đã không có được một khoản tiền đủ để đáp ứng yêu cầu của đối tác”.


Dưới thời ông chủ Trung Quốc, Milan đã chi ra những khoản tiền chuyển nhượng lớn. Bonucci là một trong số đó khi chuyển tới từ Juventus với mức phí 42 triệu euro. Nhưng rồi anh chỉ thi đấu 1 mùa giải ở Milan trước khi trở lại Turin. Và Fassone thừa nhận đây là một thương vụ không tốt của Rossoneri.

“Thương vụ Bonucci là một sai lầm. Khi chúng tôi chiêu mộ cậu ấy từ Juventus, chúng tôi đã mua 8 hay 9 người rồi. Chiến lược của chúng tôi là tạo ra một đội hình phù hợp với sơ đồ 4-3-3. Vậy nên chúng tôi đã đủ trung vệ và không thật sự cần một người khác. Điều chúng tôi còn thiếu là một tiền đạo. Chúng tôi đã để sẵn 70 triệu euro cho việc này.

Nhưng sau đó chúng tôi đã lựa chọn giảm tiền chuyển nhượng cho tiền đạo và chiêu mộ một thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Nếu như chúng tôi đầu tư vào một tiền đạo hàng đầu như kế hoạch đã định thì mọi thứ đã diễn biến rất khác”.

AC Milan CHÍNH THỨC sở hữu tân binh 35 triệu euro
AC Milan mua thành công Rafael Leao từ Lille với giá 35 triệu euro, cầu thủ 20 tuổi này sẽ là sự thay thế cho Patrick Cutrone, người cập bến Wolves.
Xác nhận: AC Milan sắp có trung vệ của Flamengo
Trung vệ Leo Duarte chuẩn bị gia nhập AC Milan sau khi HLV của Flamengo đã lên tiếng xác nhận mọi thứ đều đã xong xuôi.
Nóng: Rời Trung Quốc, Oscar đang trên đường trở lại châu Âu
Oscar rời Trung Quốc trở lại châu Âu, ngôi sao người Brazil xác nhận đang đàm phán với 2 CLB của thành Milan ở Hè 2019.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X