Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus vào Hè 2020?

Thứ Năm 18/04/2019 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo rời Juventus ở Hè 2020, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. CR7 đang rất thất vọng sau khi không thể cùng Juventus góp mặt ở vòng bán kết Champions League mùa này.

Ronaldo lên kế hoạch rời Juventus


Vào tháng 6 năm 2018, Juventus đã bỏ ra 105 triệu bảng để đưa về tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Ngôi sao người Bồ sau khi giành rất nhiều danh hiệu cùng Los Blancos, CR7 đã quyết định tìm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh đã chọn Juventus là điểm dừng chân tiếp theo.
 
Nóng Cristiano Ronaldo rời Juventus ở Hè 2020 hình ảnh

Ronaldo cân nhắc rời Juventus ở Hè 2020


Cập bến đội bóng thành Turin, cầu thủ sinh năm 1985 đã nhanh chóng thích ứng và ghi rất nhiều bàn thắng. CR7 đã có 19 bàn cùng 9 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League, anh lập hat-trick giúp Juventus đánh bại Atletico 3-2 sau hai lượt trận qua đó giành vé vào tứ kết.

Ở trận tứ kết lượt đi, Ronaldo cũng lập công giúp Juventus cầm hòa Ajax 1-1 trên đất Hà Lan. Trong trận lượt về tại Italia, cựu sao Real Madrid là người mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến Juventus để thua 1-2, qua đó nhường vé vào bán kết cho Ajax với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận.

Lionel Messi nói về thất bại của Juventus trước Ajax. Ngôi sao của Barca khẳng định việc đội bóng thành Turin phải dừng bước cho thấy cuộc đua ở Champions League mùa này khốc liệt như thế nào.

Cầu thủ 34 tuổi đã cố gắng rất nhiều, nhưng anh không thể giúp Juventus có mặt ở bán kết. CR7 đang rất thất vọng sau khi không thể cùng đội bóng thành Turin góp mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất Champions League mùa này. 

Cristiano Ronaldo rời Juventus ở Hè 2020, đó là thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải. Cụ thể, cầu thủ người Bồ sẽ rời đội bóng thành Turin nếu Juventus không thể vô địch Champions League mùa tới, anh sẽ tìm một bến đỗ mới thay vì chơi hết 4 năm hợp đồng với đội bóng của Italia.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X