Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện CLB có khả năng chiêu mộ Ronaldo cao nhất

Thứ Tư 25/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo L’Equipe, tiền đạo Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, và Man City đang là ứng viên số 1 cho chữ ký của CR7.

Cristiano Ronaldo sắp trở lại Anh


Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo đang có mâu thuẫn với HLV Allegri ở Juventus, anh cũng không có mối quan hệ tốt với đồng đội Dybala. Việc CR7 ngồi dự bị trong trận hòa 2-2 của Juventus trước Udinese ở vòng 1 Serie A 2021/22 đã cho thấy điều đó.
Cristiano Ronaldo sắp tới Man City

Cristiano Ronaldo muốn rời Juventus ở Hè năm nay


Báo chí Italia cho rằng Ronaldo yêu cầu được ngồi dự bị trước Udinese, anh cũng khẳng định mong muốn được ra đi ở Hè năm nay. Juventus sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1985 rời đi, họ muốn giảm bớt quỹ lương. Đội bóng thành Turin sẵn sàng đàm phán với các đối tác.

Bây giờ, PSG, Real Madrid, MU, Man City hay Sporting Liscon là những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 36 tuổi. Theo L’Equipe, Cristiano Ronaldo muốn trở lại thi đấu ở Premier League, cụ thể là Man City ngay trong tháng này.

Hiện cầu thủ người Bồ chỉ còn hợp đồng chưa đầy 12 tháng với Juventus, và họ chấp nhận để anh ra đi với mức phí chỉ vào khoảng 30 triệu euro. Man City sẽ không chi tiền, theo đó họ sẽ dùng Bernardo Silva hoặc trung vệ Aymeric Laporte để đổi lấy sự phục vụ của CR7.

Khi mà thương vụ Harry Kane đang đi vào bế tắc, khả năng Man City ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với Ronaldo là cực cao. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính như Man xanh, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao để có sự phục vụ của siêu sao 36 tuổi.

Ngoài Man City thì PSG cũng là bến đỗ tiềm năng của Ronaldo khi mà Real đã chính thức hỏi mua Mbappe, đội bóng nước Pháp muốn có CR7 thay cầu thủ người Pháp. Anh trai của chủ sở hữu PSG - Khalifa Bin Hamad Al-Thani mới đây đã đăng hình ảnh Messi và Ronaldo trong bộ trang phục PSG với chú thích: “Có thể?”.
Ronaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của JuventusRonaldo không còn là “trung tâm vũ trụ” của Juventus
Tất nhiên, Ronaldo vẫn đẳng cấp và sẽ vẫn mang lại giá trị cho đội bóng, tình huống anh ghi bàn hụt trước Udinese là một minh chứng cho điều đó. Song, giờ đây...
VAR lấy bàn thắng của Ronaldo, Juventus ra quân kém vui ở Serie A 2021/22VAR lấy bàn thắng của Ronaldo, Juventus ra quân kém vui ở Serie A 2021/22
Ở trận đấu giữa Udinese vs Juventus tại vòng 1 Serie A 2021/22, đội khách dẫn trước 2-0 nhưng không thể bảo toàn lợi thế. Thậm chí, họ còn phải ra về trong...
Ronaldo mừng hụtRonaldo mừng hụt
Những tưởng sẽ trở thành người hùng của Juventus sau hàng loạt tin đồn gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo đã hụt hẫng vì bị trọng tài tước bàn thắng ngay phút...
Rộ tin Ronaldo từ chối ra sân cho Juve để đòi ra điRộ tin Ronaldo từ chối ra sân cho Juve để đòi ra đi
Tiền đạo Ronaldo đã không có tên trong đội hình xuất phát của Juventus ở trận gặp Udinese tại vòng 1 Serie A mùa bóng 2021/22. Nó làm dấy lên những tin đồn về...
Thêm một lời khẳng định về tương lai RonaldoThêm một lời khẳng định về tương lai Ronaldo
Theo chia sẻ của vị thuyền trưởng Max Allegri thì tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ ở lại thi đấu cho Juve tới khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X