Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắp có lần đầu tiên ở Juventus?

Thứ Bảy 21/11/2020 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đội trưởng Giorgio Chiellini và đội phó Leonardo Bonucci đều vắng mặt ở trận gặp Cagliari, tiền đạo Cristiano Ronaldo đứng trước cơ hội được đeo băng thủ quân.

Cristiano Ronaldo có lần đầu được đeo băng đội trưởng Juventus?


Sau loạt trận của ĐTQG, Juventus sẽ tiếp Cagliari trên sân nhà tại Serie A vào đêm nay. HLV Andrea Pirlo xác nhận cả đội trưởng Giorgio Chiellini và đội phó Leonardo Bonucci đều vắng mặt ở trận đấu này, điều đó khiến đội bóng thành Turin phải tìm ra một đội trưởng mới.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo sắp có lần đầu tiên ở Juventus hình ảnh

Ronaldo đứng trước cơ hội lần đầu tiên đeo băng đội trưởng của Juventus


Gianluigi Buffon là người có cơ hội đeo băng thủ quân cao nhất, nhưng anh hiện đang không cạnh tranh được vị trí với Wojciech Szczesny trong khung gỗ. Cả Paulo Dybala và Juan Cuadrado đều đã đeo băng đội trưởng của Juventus mùa trước, nhưng hiện đang không có phong độ tốt.

Do đó, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành ứng viên sáng giá nhất để đeo băng đội trưởng của Juventus ở trận gặp Cagliari. Tờ Tuttosport tiết lộ, HLV Pirlo đã thông báo cho Ronaldo về chuyện này.

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo từng có cơ hội đeo băng đội trưởng của Juventus trong trận đấu với Udinese, song anh đã nhường lại cho Blaise Matuidi vì cho rằng cầu thủ người Pháp xứng đáng hơn. Hành động của CR7 sau đó nhận được sự khen ngợi rất lớn từ NHM.

Ở thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo sẵn sàng đeo băng đội trưởng của Juventus lần đầu tiên. Siêu sao người Bồ luôn duy trì sự ổn định rất lớn kể từ khi đặt chân đến Italia. Tính đến nay, Ronaldo đã có hơn 2 năm thi đấu cho Juventus. Anh đóng góp 71 bàn và 17 kiến tạo sau 96 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

Người thừa Juventus mơ đến Premier League và tái hợp Mourinho
Sami Khedira để ngỏ khả năng chuyển đến Premier League vào năm 2021.
Inter sẽ lật đổ Juventus nếu chiêu mộ 2 cầu thủ này
Theo cựu chủ tịch Massimo Moratti, Inter sẽ lên ngôi vô địch Serie A nếu bỏ tiền chiêu mộ N’golo Kante và trung vệ Kalidou Koulibaly.
Đồng đội cũ mong Pogba rời MU trở lại Juventus
Claudio Marchisio nhận định rằng Paul Pogba sẽ có được sự hạnh phúc nếu trở về Juventus.
ĐIỂM TIN SÁNG 17/11: Tiết lộ mức thưởng cực khủng của Messi tại Barca; Juventus nhận mói hời lớn nếu bán Ronaldo
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 17/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X