Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước derby Turin, Ronaldo tiết lộ trọng trách được giao

Thứ Sáu 14/12/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận Torino vs Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định người hâm mộ Bianconeri sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài chiến thắng ở trận derby thành phố.
 

Juventus thống trị Serie A


7 mùa giải vừa qua, Juventus đều đặn vô địch Serie A. Họ tiếp tục hướng tới Scudetto lần thứ 8 liên tiếp khi hiện đang ngự trên ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn phần còn lại sau 15 vòng đấu đã qua của giải đấu. Tới lúc này, Juve vẫn chưa nếm mùi thất bại ở Serie A mùa này với 14 trận thắng và 1 trận hòa.

Đó là nền tảng giúp Juventus đầy tự tin hướng tới trận derby thành phố với Torino cuối tuần này. Người cũ của Bianconeri là Mauro Camoranesi tự tin khẳng định: Chức vô địch Serie A đã sớm được định đoạt!

Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận Torino vs Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo đang tỏa sáng tại Juventus


Ronaldo đặt quyết tâm hạ Torino


Cristiano Ronaldo sẽ có lần đầu tiên được trải nghiệm bầu không khí derby thành Turin. Anh mới gia nhập Juventus đầu mùa này từ Real Madrid với tổng giá trị là 112 triệu Euro. Ngôi sao người Bồ Đào Nha hòa nhập rất nhanh và tới lúc này đã có được 11 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân cho Bianconeri trên mọi mặt trận.

Cristiano Ronaldo phát biểu trước trận Torino vs Juventus. Người từng 5 lần giành Quả bóng vàng khẳng định người hâm mộ Bianconeri sẽ không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài chiến thắng ở trận derby thành phố.

Ronaldo: Tôi xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018
Cristiano Ronaldo thừa nhận anh xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay sau khi về đích thứ hai, thua người đồng đội cũ Luka Modric ở Real Madrid.

Một trong những nhân viên quản lý trang phục của Juventus đã nói với tôi rằng: Làm ơn, cậu hãy giành chiến thắng ở trận derby, nếu không, bà của tôi…”, Ronaldo nói với Tuttosport.

Tôi hiểu một điều rằng người hâm mộ Juventus không chấp nhận thất bại ở 2 trận đấu: trước Inter và Torino. Thất bại luôn là điều tồi tệ, tôi không thích điều đó. Trận derby luôn là một dịp đặc biệt và chúng tôi phải thắng.

Tôi rất tự tin vì tôi biết chất lượng của đội bóng. Chúng tôi có những trận đấu rất quan trọng ở phía trước.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X