Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lâng lâng sau cú đúp ngoạn mục tại Serie A

Chủ Nhật 28/10/2018 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận mọi thứ diễn ra rất nhanh và đến giờ không nhớ nổi điều gì xảy ra.

Ronaldo lập cú đúp


Điểm nhấn màn ngược dòng 2-1 của Juventus trước Empoli vòng 10 Serie A không gì khác ngoài cú đúp bàn thắng của Cristiano Ronaldo. Đó là trận đấu khó khăn với Bianconeri khi họ khởi đầu không tốt. Sau hiệp 1, Juve vẫn bị dẫn 0-1 bởi bàn thắng của Francesco Caputo phía Empoli.

Nhưng sang hiệp 2, Juventus đã có sự “lột xác”. Cú đúp trong vòng 16 phút (từ 54 tới 70) của Cristiano Ronaldo bao gồm một cú phạt đền và một pha “nã đại bác” tầm xa tung lưới Empoli đã giúp đội bóng thành Turin ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus hình ảnh
Ronaldo lập cú đúp trước Empoli

Qua đó, Juventus củng cố vững chắc ngôi đầu Serie A. Sau 10 vòng, họ có 28 điểm, tạm hơn Napoli 7 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo vui mừng


Ronaldo hiện đã có 7 bàn thắng chỉ trong 10 lần ra sân cho Juventus. Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus ca ngợi các đồng đội của mình với những chiến công vừa qua, bao gồm chiến thắng 1-0 trước Manchester United tại Champions League.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết nó sẽ phức tạp, ngay cả HLV cũng dự báo trước về nó, nhưng chúng tôi đã đưa ra một câu trả lời hoàn hảo”, Ronaldo nói với Sky Sport Italia. “Trong hiệp 2, chúng tôi đã áp sát nhiều hơn, tạo ra những cơ hội và xứng đáng với chiến thắng.

Tôi không nhớ bàn thắng của mình đẹp đến đâu. Tôi sẽ phải xem lại nó một lần nữa! Nó diễn ra rất nhanh. Tôi tự tin và đã thực hiện nó. Đây là một tuần quan trọng, đội bóng đã mệt mỏi sau trận đấu với M.U, nhưng đã vượt qua thời khắc khó khăn đó.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X