Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: ‘Tôi có thể giải nghệ ngay năm tới’

Thứ Tư 21/08/2019 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao của Juventus, Cristiano Ronaldo chưa chắc chắn khi nào sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu nhưng cho biết nó có thể tới ngay năm tới.

Mũi công người Bồ Đào Nha chưa quyết định khi nào sẽ giải nghệ, nhưng gợi ý ngày đó có thể sớm tới.

Ở tuổi 34, Ronaldo tiếp tục sắm vai chính giúp Juventus vô địch Serie A mùa 2018/19, được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Sau 43 trận trên mọi đấu trường, CR7 cũng ghi tới 28 bàn thắng.

Cristiano Ronaldo ‘Tôi có thể giải nghệ ngay năm tới’ hình ảnh
Cristiano Ronaldo để ngỏ ngày chia tay bóng đá

Người 5 lần giành Quả bóng vàng không chắc chắn khi nào sẽ ngừng chơi bóng dù tiết lộ ngày đó có thể không còn xa nữa. “Tôi không nghĩ về điều đó”, Ronaldo nói với TVI. “Có lẽ tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình vào năm tới nhưng tôi cũng có thể chơi tới 40 hoặc 41 tuổi.”

“Tôi không biết. Điều tôi luôn nói là tận hưởng khoảnh khắc. Món quà thật tuyệt vời và tôi phải tiếp tục tận hưởng nó.”

Cùng với nhiều danh hiệu cá nhân, Ronaldo đã giành được 5 chức vô địch Champions League (4 với Real Madrid và 1 với Manchester United), 3 Premier League, 2 La Liga và 1 Serie A. Anh muốn làm nên lịch sử và luôn có động lực lập kỷ lục.

“Có cầu thủ bóng đá nào sở hữu nhiều kỷ lục hơn tôi không?”, Ronaldo đặt câu hỏi. “Tôi không nghĩ có bất kỳ đồng nghiệp nào lập nên nhiều kỷ lục hơn tôi cả.”

Trước đó, đồng đội Sami Khedira của Ronaldo đã ví anh như một hình mẫu cho tất cả các vận động viên thể thao. “Ronaldo là một tấm gương cho tất cả những người chơi thể thao, như LeBron James trong bóng rổ hay Tom Brady trong bóng bầu dục Mỹ”, Khedira nói với Kicker.

“Gianluigi Buffon cũng vậy. Khi các chàng trai thấy Gigi đẩy tạ trong 45 phút, ở tuổi 41, họ hiểu tình yêu của anh ấy với môn thể thao này và chỉ có thể nghĩ: Tôi cũng có thể làm điều đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X