Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị cáo buộc quấy rối phụ nữ, Ronaldo được kêu oan trên... MXH

Thứ Ba 09/10/2018 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo tự tin sẽ không dính vào vòng lao lý sau khi liên tục bị cáo buộc quấy rối phụ nữ bắt nguồn từ cựu người mẫu Kathryn Mayorga.

Cristiano Ronaldo bình thản

"Tôi biết mình vô tôi, thế nên tôi bình tĩnh" - Cristiano Ronaldo nói về cáo buộc quấy rối phụ nữ với tâm thế không mấy lo lắng. Trong khi đó theo Tutto Sports, các luật sư của Cr7 đang tích cực làm việc cả ngày lẫn đêm để chứng minh cầu thủ này vô tội.

Cristiano Ronaldo nói về cáo buộc quấy rối hình ảnh
Cristiano Ronaldo nói về cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Mọi chuyện bắt đầu từ cáo buộc của cựu người mẫu Kathryn Mayorga khi cô này cho biết bị Ronaldo cưỡng bức trong khách sạn tại Las Vegas hè 2009. Đó là thời điểm Ronaldo chuyển từ Man Utd sang Real Madrid, cầu thủ này được cho là đã sau đó đã dùng tiền để bịt miệng Mayorga.
Cảnh sát Las Vegas mới đây cũng bắt đầu điều tra lại về vụ việc. Ngoài Mayorga, ít nhất hai người phụ nữ khác cũng cáo buộc bị Ronaldo quấy rối, một trong số đó từng dính vào vụ bê bối với Silvio Berlusconi - người từng là ông chủ của AC Milan.

Gia đình Ronaldo vào cuộc

Để minh oan cho Cristiano Ronaldo, gia đình của cầu thủ này đã vào cuộc khi kêu gọi cộng đồng chung tay giúp sức. Mẹ và chị gái của Ronaldo, bà Dolores cùng Katia đã lập một trang Twitter có tên "Justice 4 Cristiano Ronaldo" (tạm dịch: công lý cho Cristiano Ronaldo).
Gia dinh doi cong ly cho Cristiano Ronaldo tren mang xa hoi.
Gia đình đòi công lý cho Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội.

Gia đình Ronaldo kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh trên trang Twitter này để chung tay giúp cầu thủ của Juventus được giải oan. Thông điệp được đăng tải trên trang Twitter này đã thu hút 15.000 lượt thích chỉ trong giờ đầu tiên.
Ngoài ra, hãng trò chơi điện tử EA Sports cũng đưa hình ảnh Ronaldo trở lại bìa trò chơi bóng đá FIFA 19. Trước đó, hãng này đã gỡ hình ảnh Ronaldo sau những cáo buộc quấy rối phụ nữ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Những cú volley ghi bàn siêu đẹp mắt
Bật cao rồi tung ra cú sút, làm nên những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm volley ghi bàn của Ronaldo, Rakitic, Zidane...
EA Sports đưa hình ảnh Ronaldo trở lại trang chủ game FIFA 19
Chỉ 2 ngày sau khi gỡ hình ảnh của Cristiano Ronaldo, EA Sports đã cho CR7 xuất hiện trở lại trang chủ.
Điểm tin bóng đá tối 8/10: Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng 2018
Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng, người cũ khuyên M.U giữ lại Mourinho,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 8/10.
Ba phụ nữ tố cáo bị Ronaldo quấy rối
Sau Kathryn Mayorga, liên tục có thêm nhiều cô gái khẳng định là nạn nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Udinese 0-2 Juventus: Siêu Ronaldo lại nổ súng
Những gì đang diễn ra ở Serie A cho thấy thời điểm này Juventus cứ hễ muốn thắng là phải thắng. Cristiano Ronaldo lại nổ súng rạng sáng nay, giúp Juve đánh bại...
Ngôi sao Ronaldo thuê siêu thầy cãi trong vụ kiện cưỡng bức
Vụ Cristiano Ronaldo bị tố cưỡng hiếp cô nàng Kathryn Mayorga ngày càng diễn biến theo hướng bất lợi cho CR7. Vừa đối mặt nguy cơ bị kết tội, vừa đối mặt nguy...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X