Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo như bóng ma trên sân cỏ"

Thứ Ba 27/04/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt tờ báo Italia đã đặt dấu hỏi về phong độ và tinh thần thi đấu của Cristiano Ronaldo sau ba trận liên tiếp tịt ngòi ở Juventus.
"Juventus rời rạc, không phong cách và mất linh hồn", tờ Corriere della Sera bình luận như vậy về trận Juventus hòa Fiorentina 1-1 ở Serie A. "Còn Cristiano Ronaldo trông như một bóng ma trên sân. Anh ấy vật vờ và gần như không quan tâm đến diễn biến của trận đấu".
Báo chí Italia chỉ trích phong độ của Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo đang gặp vấn đề ở Juventus?

Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn cho Juventus là trận gặp Napoli hôm 7/4. Sau đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha phải nghỉ một trận do chấn thương rồi khi tái xuất, tịt ngòi ba trận liên tiếp.

Trong trận hòa Fiorentina, Ronaldo bỏ lỡ một cơ hội ở cuối trận, khi đánh đầu hụt sau quả tạt như đặt của đồng đội vào khu 5m50. Sau trận, nhiều CĐV Juventus đã tức giận yêu cầu HLV Andrea Pirlo cần phải mạnh tay tống CR7 lên băng ghế dự bị.

Tờ Gazzetta cũng đặt câu hỏi mang tính châm biếm: "Ronaldo, anh có ở đó không?". Juventus hiện đứng thứ tư Serie A, bằng điểm và chỉ hơn hiệu số so với đội đứng thứ năm Milan. Nếu không thể kết thúc mùa giải trong Top 4, họ sẽ không được dự Champions League mùa sau.

"Nếu không đủ điều kiện dự Champions League, Juventus sẽ không đủ điều kiện tài chính để trang trải tiền lương cho Ronaldo và anh ấy có thể sẽ tìm kiếm một thử thách khác ở Man Utd hoặc PSG", tờ Tuttosport bình luận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X