Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lên tiếng về tin đồn chia tay Juventus

Chủ Nhật 21/04/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi chính thức giành danh hiệu vô địch Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định 1000% sẽ tiếp tục ở lại thành Turin vào mùa giải tiếp theo.

Lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Fiorentina, Juventus chính thức đăng quang ngôi vô địch Serie A năm thứ tám liên tiếp và sớm đến trước năm vòng đấu. Đây tựa như niềm vui an ủi cho nỗi buồn sau khi Bà Đầm Già bị loại khỏi Champions League hồi giữa tuần.

Chính thức Cristiano Ronaldo ở lại Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo ở lại Juventus

Trong khi đó đối với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh cũng đã đoạt được danh hiệu Scudetto ngay mùa giải đầu tiên trải nghiệm bóng đá Italia và lập nên một kỷ lục vô tiền khoáng hậu, đó là vô địch ở ba giải đấu hàng đầu thuộc ba quốc gia khác nhau, bao gồm cả Anh (3 Premier League với Manchester United) và Tây Ban Nha (2 La Liga với Real Madrid).

Juventus khả năng cao vẫn sẽ còn thống trị nước Ý lâu dài cũng như còn vẹn nguyên tham vọng ngoài trời Âu, nơi họ đã không vô địch Champions League hơn hai thập kỷ qua với năm trận chung kết về nhì. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ có thể không đủ níu giữ Ronaldo vốn đang trong tâm trạng thất vọng sau thất bại cay đắng dưới tay Ajax, đánh dấu lần đầu tiên sau chín năm anh vắng mặt ở bán kết cúp Châu Âu.

Nhưng rồi đích thân siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng về tương lai, một mực phủ nhận tin đồn “cả thèm chóng chán” và muốn chia tay để khẳng định sẽ tiếp tục ở lại gắn bó trong màu áo Bianconeri. Tuyên bố ngắn gọn của bản hợp đồng 100 triệu Euro trong ngày đăng quang nước Ý: “1000% tôi sẽ ở lại Juventus vào mùa giải tới.”

Ronaldo cùng Juventus lập nên các kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Cristiano Ronaldo không mất nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Italy. Anh tỏa sáng ở ngay mùa giải đầu tiên và giúp Juventus lên ngôi khá dễ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X