Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo phá kỷ lục tồn tại nửa thế kỷ tại Juventus

Chủ Nhật 25/11/2018 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng SPAL 2-0, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn tại Juventus. Cụ thể, ngôi sao người Bồ Đào Nha có nhiều bàn thắng nhất sau 13 vòng đầu tiên của Serie A hơn bất cứ tân binh nào tại Bianconeri trong 50 năm qua.

Ronaldo đi vào lịch sử


Tiếp đón SPAL tới sân nhà, Juventus gặp nhiều khó khăn hơn dự kiến. Đối thủ của Bianconeri chủ động chơi phòng ngự số đông khiến các chân sút của họ rất khó tiếp cận cầu môn bên kia.

Trong lúc đang bế tắc, cái duyên ghi bàn của Cristiano Ronaldo đã được phát huy. Phút 28, ngôi sao 33 tuổi có mặt đúng lúc dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Alfred Gomis của SPAL mở tỷ số cho Juventus.

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục tồn tại nửa thế kỷ tại Juventus hình ảnh

Cristiano Ronaldo lập kỷ lục ghi bàn trước SPAL


Đó là tiền đề để Juventus dễ chơi hơn. Tới phút 60, Mario Mandzukic trong ngày được đeo băng đội trưởng đội bóng thành Turin đã ấn định trận thắng 2-0 trước SPAL. Nếu biết rằng cả trận này phía Juve chỉ tung ra 3 pha dứt điểm trúng đích, nhiều người hẳn đồng tình đây là cuộc đấu khó khăn cho họ.

Trong gian khó, Juventus đã có Ronaldo. Cựu thành viên Real Madrid chứng tỏ mức giá 100 triệu Euro dành cho mình là hoàn toàn xứng đáng với 9 bàn tại Serie A 2018/19 chỉ sau 13 vòng đầu tiên. Chưa từng có tân binh nào của Juve đạt con số này sau 13 trận đầu của hạng đấu cao nhất Italia từ mùa 1968/69 tới nay.

Cách đây tròn 50 năm, chân sút Pietro Anastasi sau khi chuyển đến Juventus từ Varese đã có 9 bàn cho họ sau 13 trận đầu của Serie A. Ngoài 9 bàn thắng, Ronaldo còn có 5 pha kiến tạo thành công cho các đồng đội.

Tính ra, anh đã tham gia trực tiếp vào một nửa trong số 28 bàn thắng mà Juve có được ở Serie A chiến dịch này (14). Tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã có 10 bàn, 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho Juventus trên mọi mặt trận.
Juventus 2-0 SPAL: Bay trên đôi chân của Ronaldo
Ronaldo tiếp tục cái duyên ghi bàn ở mùa giải năm nay, khi sút tung lưới SPAL, qua đó giúp Juventus giành chiến thắng 2-0 ở cuộc đọ sức tại vòng 13 Serie A...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X