Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ kiếm thêm khoảng bao nhiêu tiền cho Juventus?

Chủ Nhật 22/07/2018 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ ra 100 triệu euro, nhiều người đặt ra câu hỏi liệu về bài toàn kinh tế, Cristiano Ronaldo kiếm thêm bao nhiêu tiền cho Juventus ở những năm tiếp theo?

Cristiano Ronaldo kiếm thêm bao nhiêu tiền cho Juventus?
 

Chi 100 triệu euro cho một cầu thủ 33 tuổi, Juventus từng khiến công nhân ở nhà máy xe hơi FIAT đình công. Tuy nhiên sau đó, cuộc đình công nhanh chóng thoái trào khi Ronaldo cho thấy anh không chỉ tạo ra hiệu ứng trên sân cỏ mà còn trực tiếp kiếm thêm bộn tiền cho đội bóng thành Turin.
 
Cristiano Ronaldo kiếm thêm bao nhiêu tiền cho Juventus hình ảnh
Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu Euro

Để giải đáp câu hỏi Cristiano Ronaldo kiếm thêm bao nhiêu tiền cho Juventus, tờ Il Sole 24 Ore thống kê rằng mỗi năm, "bà đầm già" sẽ có thêm 75 đến 100 triệu euro. Trong đó với việc bán vé và bản quyền truyền hình, Juventus sẽ có thêm 34 triệu euro mỗi năm nhờ sự góp mặt của Ronaldo.
 
Ngoài ra, thương vụ Ronaldo còn giúp tăng giá trị thương hiệu cho Juventus. Giá trị của Juventus trên thị trường đã tăng lên khoảng 15% so với trước đó nhờ vào việc Ronaldo là cầu thủ có lượng người theo dõi đông đảo, lên đến con số hơn 200 triệu trên Twitter và Instagram gộp lại.
 


Con gà đẻ trứng vàng
 

Ngay trong 24 giờ đầu tiên đặt chân đến Turin, Ronaldo đã giúp Juventus bán được 520.000 áo đấu, thu về khoảng một phần ba số tiền chuyển nhượng. Bức ảnh Ronaldo chính thức ra mắt Juventus cũng đứng thứ 5 trong top những bức ảnh được nhiều tương tác nhất trên Instagram.
 
Ramon Calderon, cựu Chủ tịch Real Madrid phải thốt lên rằng bán Ronaldo là sai lầm lịch sử khi tặng "con gà đẻ trứng vàng" cho Juvetus. Hiện tại, Real Madrid vẫn chưa tìm ra được cái tên đủ tầm để thay thế Ronaldo xét về mặt thương mại.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo đến Juventus:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X