Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo không phải cầu thủ xuất sắc nhất của Juventus”

Chủ Nhật 02/02/2020 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Giuseppe Iachini nói về trận Juventus vs Fiorentina, ông thầy 55 tuổi khẳng định Dybala mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng thành Turin chứ không phải Ronaldo.

Dybala nguy hiểm hơn Ronaldo


Tại vòng 22 Serie A, Juventus sẽ tiếp đón Fiorentina trên sân nhà. Đội bóng thành Turin vừa gây thất vọng khi để thua trước Napoli, họ cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, “Bà đầm già” sẽ không dễ dàng có được điều mình cần, bởi Fiorentina sở hữu một lối chơi vô cùng khó chịu.
 
HLV Giuseppe Iachini nói về trận Juventus vs Fiorentina hình ảnh

Dybala được đánh giá cao hơn Ronaldo


Fiorentina dù chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, nhưng họ luôn gây khó khăn cho Juventus. Chắc chắn, đội bóng thành Turin sẽ cần đến phong độ ấn tượng của những ngôi sao để nuôi hy vọng giành 3 điểm. Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala là những niềm hy vọng trên hàng công của đội ĐKVĐ Serie A.

Ronaldo đang đạt phong độ cực cao trong năm 2020, trong khi đó Dybala cũng có 11 bàn thắng và 10 kiến tạo trong mùa giải này. HLV Giuseppe Iachini nói về trận Juventus vs Fiorentina, ông thầy 55 tuổi khẳng định Dybala mới là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội bóng thành Turin chứ không phải Ronaldo.

“Juventus sở hữu những cầu thủ tấn công đẳng cấp, trong đó phải kể đến Dybala và Ronaldo. Tôi đã từng làm việc với Dybala ở Palermo, tôi hiểu rõ sự nguy hiểm của cầu thủ này. Dybala là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.

“Khi còn ở Palermo, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, hiện tại cậu ấy đã hoàn hiện hơn rất nhiều. Theo tôi, cậu ấy đang là ngòi nổ nguy hiểm nhất của Juventus ở thời điểm hiện tại, chắc chắn tôi sẽ không để cậu ấy có quá nhiều cơ hội”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X