Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khẳng định không còn ham hố các danh hiệu

Thứ Ba 01/01/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo không bị ám ảnh bởi các giải thưởng cá nhân. Đó là phát biểu của ngôi sao người Bồ Đào Nha trên tờ Record mới đây.
 

Ronaldo không còn ham hố các danh hiệu


Cristiano Ronaldo đã góp công lớn vào chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp của Real Madrid. Sau đó, anh bất ngờ nói lời chia tay để chuyển tới Juventus với giá 112 triệu Euro mùa hè năm 2018. Tại bến đỗ mới, Ronaldo tiếp tục thể hiện đẳng cấp với 15 bàn sau 24 trận đã qua.

Tất cả vẫn là không đủ để Ronaldo vượt qua Luka Modric trong cuộc đua Quả bóng vàng 2018 khi chỉ về đích thứ 2. Dù vậy, CR7 cho biết những giải thưởng giờ không phải là điều anh lo lắng mà hướng đến tập thể nhiều hơn.

Cristiano Ronaldo không bị ám ảnh bởi các giải thưởng cá nhân hình ảnh

Cristiano Ronaldo không bị ám ảnh bởi các giải thưởng cá nhân


“Tôi không bị ám ảnh bởi các giải thưởng cá nhân”, anh nói với tờ Record. “Điều quan trọng là luôn đóng góp cho đội bóng và sau đó, mọi thứ khác sẽ đến một cách tự nhiên. Tôi không giấu giếm rằng tôi hạnh phúc khi nhận giải thưởng, nhưng nếu điều đó không thể xảy ra, cũng không phải là ngày tận thế.”
 

Lý giải sự vắng mặt trên ĐTQG


Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong 3 đợt tập trung của ĐT Bồ Đào Nha cuối năm 2019. Anh ở lại Juventus thay vì tham dự các trận đấu quốc tế bao gồm giao hữu và giải đấu mới UEFA Nations League. Mới đây, Ronaldo tiết lộ kế hoạch trở lại ĐTQG.

“Năm 2019, tôi dự định sẽ trở lại nếu nhận được sự đồng ý của ban huấn luyện”, cầu thủ 33 tuổi tiếp tục. “Họ đã đồng ý rằng tôi sẽ không tham gia các trận đấu ở nửa đầu mùa giải 2018/19. Tôi đã 33 tuổi, mới chuyển sang một môi trường mới, tương tự là phương pháp làm việc, đồng đội, thói quen và các cá nhân… Tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất.”

Trong thời gian Ronaldo xin nghỉ, Bồ Đào Nha đã thắng 3, hòa 3. Qua đó, họ lọt vào bán kết của UEFA Nations League sẽ khởi tranh mùa hè năm 2019.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X