Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn tiền bạc, Cristiano Ronaldo chuẩn bị kiện Juventus ra tòa

Thứ Bảy 16/09/2023 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau khi hậu vệ Leonardo Bonucci khởi kiện CLB Juventus, mới đây đến lượt ngôi sao Cristiano Ronaldo cũng quyết đưa 'Lão bà' ra tòa vì không thực hiện cam kết. 

Trong một diễn biến mới đây, báo chí tại Italia đã đưa tin về việc lão tướng Cristiano Ronaldo đang làm việc với các luật sư để sẵn sàng theo đuổi vụ kiện CLB Juventus vì không trả tiền theo cam kết giữa hai bên. 

Ronaldo Juventus
Ronaldo cho rằng Juventus phải trả mình số tiền gần 20 triệu euro thời Covid.

Cụ thể tờ Gazzetta dello Sport cho biết Ronaldo đã sẵn sàng đưa 'Lão bà' ra tòa vì không thực hiện cam kết trả cho chân sút này số tiền 19,9 triệu euro liên quan tới thời gian xảy ra Covid-19.

Cụ thể CR7 cho rằng mình hoàn toàn xứng đáng được hưởng 19,9 triệu euro mà 'Lão bà' cam kết sẽ trả sau khi anh  đồng ý hoãn nhận lương trong những tháng đầu khi đại dịch COVID mới bùng phát.

Được biết, Ronaldo đã có cuộc nói chuyện với văn phòng công tố viên Turin về sự việc và CR7 có thể sẽ sớm có quyết định của mình sau buổi trao đổi đó.

Nếu bị Ronaldo kiện ra tòa thì CLB Juventus chắc chắn sẽ rơi vào một bê bối mới. Trước đó họ cũng bị một 'người cũ' là hậu vệ Leonardo Bonucci đâm đơn kiện vì cho rằng mình đã bị loại khỏi đội hình thi đấu của CLB một cách vô lí.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X