Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhắm mắt "khóa môi" bạn gái ở Tây Ban Nha

Thứ Sáu 21/08/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng bạn gái Georgina Rodriguez và một người bạn thư giãn ở Italia và Pháp, tiền đạo Cristiano Ronaldo hiện đã có mặt ở Tây Ban Nha.

Ronaldo say sưa hôn bạn gái ở Tây Ban Nha


Ngay sau khi Juventus bị Lyon đá văng khỏi Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng bạn gái và một vài người bạn bước vào kỳ nghỉ. Ngôi sao người Bồ thư giãn trên du thuyền ở Italia, sau đó họ di chuyển tới Pháp.
Tiền đạo Cristiano Ronaldo hôn bạn gái say đắm ở TBN hình ảnh

Bạn gái Ronaldo đăng tải hình ảnh hai người đang ở Pháp


Georgina Rodriguez đăng lên trang Instagram cá nhân hình ảnh đang phơi đồ trên du thuyền ở Pháp với nội dung: "Ngay cả khi có sự hỗ trợ của máy sấy thì tôi vẫn còn rất nhiều quần áo để giặt và sấy khô”. Việc diện quá nhiều bộ trang phục khác nhau khiến cô nàng tốn khá nhiều thời gian vào việc giặt đồ.

Mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện ở Tây Ban Nha. Bạn gái CR7, đăng ảnh mặc váy trắng tạo dáng trên du thuyền cùng bạn trai ở thiên đường nghỉ dưỡng Ibiza, Tây Ban Nha. Đặc biệt, người đẹp còn đăng bức ảnh "khóa môi" với bạn trai cùng dòng trạng thái: "Em cảm thấy thật may mắn".

Ronaldo và Georgina Rodriguez hiện đang có mặt ở Tây Ban Nha


Thời gian gần đây, cả hai liên tiếp đăng ảnh hạnh phúc bên nhau, điều đó cho thấy tình cảm của họ ngày càng nồng thắm. CR7 hiện đang rất buồn sau khi không thể cùng Juventus đi sâu ở C1, và Georgina Rodriguez luôn ở bên động viên an ủi anh.

Ronaldo và bạn gái sẽ có thêm một vài ngày thư giãn trước khi CR7 trở lại tập trung cùng Juventus. Hiện PSG và Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo nếu Juventus có ý định bán anh. Tuy nhiên, tân HLV Pirlo khẳng định muốn giữ cầu thủ sinh năm 1985 ở lại.

Hậu Ronaldo - Messi, Mbappe sẽ thống trị giải QBV
Cựu tiền đạo Louis Saha cho rằng Mbappe chắc chắn sẽ giành Quả bóng Vàng trong tương lai bởi bây giờ anh đã lọt vào top 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bên...
Lukaku có cơ hội lặp lại kỳ tích của huyền thoại Ronaldo béo
Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ tái lập thành tích của người tiền bối Ronaldo de Lima nếu anh ghi bàn và giúp Inter Milan vô địch Europa League.
Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X