Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gây sốc với 3 siêu phẩm trong vòng 45 giây

Chủ Nhật 31/05/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến người hâm mộ phát sốt khi liên tiếp ghi những bàn thắng rất đẹp trong buổi tập mới nhất của Juventus.

Ronaldo liên tiếp lập siêu phẩm


Đầu tháng 5 vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã trở lại Italia theo yêu cầu của Juventus. Sau khi tự cách ly 14 ngày và các xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19, cầu thủ sinh năm 1985 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Juventus.
 
Cristiano Ronaldo gây sốc với 3 siêu phẩm trong vòng 45 giây hình ảnh

Cristiano Ronaldo rất sung sức trong các buổi tập của Juventus


Trong những buổi tập mới đây, cầu thủ người Bồ tỏ ra sung sức. Ronaldo không hề đánh mất cảm giác bóng sau gần 3 tháng không thi đấu. Bằng chứng là tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn trình diễn kỹ năng dứt điểm vô cùng xuất sắc trong buổi tập mới nhất ở Juventus.

Trong một video được đăng tải mới đây, Ronaldo đã ghi tới 3 bàn thắng chỉ trong vòng 45 giây vào lưới thủ thành Carlo Pinsoglio. Những bàn thắng mà CR7 có được đều rất đẹp mắt. Anh liên tục thực hiện những cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng đến những vị trí hiểm hóc như góc chữ A, cột dọc hay xà ngang.

Ronaldo đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho ngày tái xuất cùng Juventus. Theo kế hoạch, các trận đấu ở Serie A mùa này sẽ trở lại từ ngày 20/6 và dự kiến kết thúc trước ngày 20/8.

 Video Ronaldo lập 3 siêu phẩm trong vòng chưa đầy 1 phút

 
video

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X