Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo gây sốc phương pháp cải thiện tốc độ

Thứ Ba 09/06/2020 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã sử dụng đế giày với loại đinh tán bóng bầu dục để có thể nhanh hơn trong những bước chạy.

Ronaldo sử dụng giày đinh tán mới trên sân tập


Tiền đạo Cristiano Ronaldo được biết đến như một trong những ngôi sao toàn diện nhất thế giới bóng đá, CR7 được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng bật nhảy hay dứt điểm. Bất chấp tuổi tác, Ronaldo vẫn luôn muốn cải thiện mình, đặc biệt về mặt tốc độ.
 

Ronaldo sử dụng giày mới trên sân tập


Theo thông tin được tờ La Gazzetta dello Sport đăng tải, Ronaldo đạt tốc độ nước rút cao nhất là 34,62 km/h vào tháng 9 năm ngoái, cao nhất trong số các tiền đạo ở Serie A, chỉ sau duy nhất hậu vệ Kostas Manolas (35,41 km/h).

Tờ Tuttosport cho biết, trong những buổi tập gần đây, Ronaldo đã sử dụng đế giày với loại đinh tán bóng bầu dục để có thể nhanh hơn trong những bước chạy. Giày trong môn bóng bầu dục thường có 8 đinh tán chứ không phải 6 và lớn hơn để giúp tiến về phía trước với độ bám vững chắc.

Bên cạnh đó, chất liệu cao su của đinh tán giúp người dùng có thể tăng tốc độ và chuyển hướng một cách nhanh hơn.
Trước đây, một cầu thủ ở Ligue 1 đã rất thành công với loại giày của môn bóng bầu dục, đó là tiền đạo Andy Delort của Montpellier, người đạo đã được ghi nhận có cú nước rút nhanh nhất mùa giải Ligue 1 khi đạt tốc độ 38,6km/h. 

 
 

Thêm một số hình ảnh về đôi giày mới của Ronaldo


Serie A sẽ chính thức trở lại vào ngày 21/6 tới đây, Juventus đang dẫn đầu trên BXH nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 2, Lazio có 1 điểm. Ronaldo sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn cùng đội bóng thành Turin bảo vệ thành công chức vô địch Serie A.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X