Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được vinh danh trước thềm VCK Euro 2020

Thứ Ba 01/06/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serie A mùa giải 2020/21 vừa chính thức công bố những giải thưởng cá nhân, theo đó Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất.

Cristiano Ronaldo được vinh danh ở Serie A


Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi bùng nổ ở Serie A mùa giải 2020/21 trong màu áo Juventus. Ngôi sao sinh năm 1985 đã có được 29 bàn thắng, giành danh hiệu Vua phá lưới. Chỉ tiếc rằng đội bóng thành Turin chỉ xếp thứ 4 chung cuộc.
 
Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa này

Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất Serie A mùa này


Với việc dẫn đầu ở Serie A về số bàn thắng ở mùa giải vừa rồi, Cristiano Ronaldo đã được vinh danh. Theo đó anh vừa nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải. Đây là món quà động viên CR7 trước thềm tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Bồ Đào Nha. 

Hiện cầu thủ người Bồ cùng bạn gái và các con đã có mặt ở quê nhà, anh sẽ có một vài ngày nghỉ ngơi trước khi chính thức hội quân cùng ĐT BĐN.

Ở hàng tiền vệ, người được trao danh hiệu là Nicolo Barella. Cầu thủ này đã chơi tuyệt hay trong màu áo Inter Milan, giúp CLB này lên ngôi vô địch trước 4 vòng đấu. Hậu vệ xuất sắc nhất thuộc về Cristian Romero, cầu thủ này cũng có một mùa giải nổi bật giúp Atalanta xếp thứ 3 chung cuộc, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. 

Với 14 lần giữ sạch lưới trong màu áo AC Milan, Gianluigi Donnarumma được bình chọn là thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất dành cho lứa tuổi 23 là Dusan Vlahovic, cầu thủ này ghi tới 21 bàn cho Fiorentina. Tất cả những người được vinh danh sẽ được trao một logo để gắn lên áo đấu ở mùa giải tới. 
Bạn gái Ronaldo mang tin buồn đến cho MU và PSGBạn gái Ronaldo mang tin buồn đến cho MU và PSG
Người đẹp Georgina Rodriguez mới đây đã có những chia sẻ về tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo. Theo đó, khả năng CR7 rời Juventus ở Hè 2021 là không cao.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5: Juventus gạ MU đổi Pogba lấy Ronaldo
Juventus muốn đổi Ronaldo lấy Pogba, Chelsea muốn chiêu mộ Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 31/5.
Ronaldo thư giãn bên bạn gái ở căn hộ đắt nhất LisbonRonaldo thư giãn bên bạn gái ở căn hộ đắt nhất Lisbon
Tiền đạo Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang có mặt ở Bồ Đào Nha, họ sẽ ở bên nhau một thời gian ngắn trước khi CR7 tham dự VCK Euro 2020 cùng...
Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21Ronaldo sát cánh cùng Lukaku trong ĐHTB Serie A 2020/21
Opta vừa đưa ra đội hình tiêu biểu Serie A 2020/21 dựa vào các thống kê và thông số của các cầu thủ. Theo đó Cristiano Ronaldo và Romelu Lukaku đều có tên...
NÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời JuveNÓNG: Ronaldo viết tâm thư trên mạng xã hội, sẵn sàng rời Juve
Trong một chia sẻ mới đây, CR7 đã khẳng định mình đã chạm đến toàn bộ mục tiêu với bóng đá Italia. Đây được xem là tín hiệu cho thấy anh đã sẵn sàng rời nước Ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X