Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo được vinh danh ở Serie A

Thứ Bảy 05/12/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ghi bàn ấn tượng trong tháng 11, tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 11.

Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất Serie A tháng 11


Trong tháng 11 vừa qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã thi đấu thực sự xuất sắc. Ngôi sao sinh năm 1985 ghi tới 5 bàn chỉ sau 3 lần ra sân, gồm cú đúp trước Spezia, 1 bàn trước Lazio và một cú đúp khác vào lưới Cagliari.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo được vinh danh ở Serie A hình ảnh

Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 ở Serie A


Với phong độ ghi bàn ấn tượng trong tháng 11, Ronaldo đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 11. Giám đốc điều hành của Lega Serie A, Luigi De Siervo, đã giải thích về việc trao giải thưởng cho Ronaldo vào trước trận Juventus vs Torino đêm nay. Ông nói

“Cristiano Ronaldo là một nhà vô địch không giới hạn mà cả thế giới ghen tị với chúng tôi. Mùa giải năm nay, anh ấy tiếp tục thể hiện những màn trình diễn đỉnh cao. Dường như tuổi tác không ảnh hưởng gì đến phong độ làm bàn của anh ấy".

“Năm nay là khởi đầu tốt nhất của Ronaldo ở giải vô địch, với 8 bàn thắng ghi được sau 5 lần ra sân. Lần thứ ba trong 3 mùa giải tại Serie A, CR7 có được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng, thể hiện sự ổn định và khả năng cao”.

Trước đó, Ronaldo đã có 750 bàn trong sự nghiệp khi ghi bàn vào lưới Dinamo Kiev trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Sau đó anh đã tiết lộ mục tiêu mới:

"750 bàn thắng, 750 khoảnh khắc hạnh phúc, 750 nụ cười cho người hâm mộ của chúng tôi. Tôi cảm ơn đồng đội, ban huấn luyện, NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Cột mốc tiếp theo: 800 bàn thắng! Hãy đi, cho đến khi kết thúc”.
Đâu là phẩm chất tốt nhất của Cristiano Ronaldo?
HLV Massimiliano Allegri đã chỉ ra phẩm chất tốt nhất của tiền đạo Cristiano Ronaldo, ông đánh giá cao siêu sao người Bồ ở tâm lý thi đấu.
ĐIỂM TIN SÁNG 3/12: Neymar nhấn chìm MU ngay tại Old Trafford; Ronaldo tỏa sáng, Juve hạ đội yếu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vừa cán mốc 750 bàn, Cristiano Ronaldo đã đặt mục tiêu mới
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đạt tới một cột mốc tuyệt vời khác khi ghi bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp và bây giờ đang nhắm đến một mục tiêu lớn hơn.
Những con số không thể tin được sau bàn thắng của Ronaldo vào lưới Dynamo Kiev
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Juventus trước Dynamo Kiev, đây là pha lập công thứ 750 trong sự nghiệp của CR7.
Chiesa làm lu mờ Ronaldo, Juventus thắng 3 sao
In dấu giày trong cả 3 bàn thắng, Federico Chiesa đã góp công lớn giúp Juventus dễ dàng đánh bại Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X