Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hành xử như Xhaka, Ronaldo vẫn được bênh vực

Thứ Ba 12/11/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự tức giận khi bị thay ra sân trong trận đấu với AC Milan nhưng đồng đội tại Juventus là Wojciech Szczesny cho rằng đó là chuyện bình thường.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đi thẳng vào đường hầm sau khi bị HLV Maurizio Sarri thay ra giữa chừng song nhận được sự bảo vệ từ đồng đội.

Ronaldo tức giận vì bị thay ra


Trong bối cảnh Juventus đang bị Milan cầm chân 0-0 trên sân nhà tại Serie A, Cristiano Ronaldo đã bị rút ra. Trận thứ 2 CR7 phải làm quen với điều này, cũng như trận với Lokomotiv Moscow vào giữa tuần. Thiếu anh, Juve tiếp tục giành chiến thắng với pha lập công của Paulo Dybala.

Hành xử như Xhaka, Cristiano Ronaldo vẫn được bênh vực hình ảnh
Cristiano Ronaldo tức giận ra mặt khi bị thay ra

Đáng chú ý là phản ứng của Ronaldo khi đó. Anh đi thẳng xuống đường hầm với vẻ mặt chẳng mấy vui vẻ và được cho là đã rời sân Allianz trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Hành động này của Ronaldo được so sánh với Granit Xhaka, người bị tước băng đội trưởng Arsenal.

Szczesny lên tiếng bênh vực


Thủ môn Szczesny mới bày tỏ sự thông cảm với phản ứng của Ronaldo. Anh nói: “Tôi nghĩ việc một nhà vô địch tức giận một chút khi rời sân là bình thường. Anh ấy sẽ trở lại với thể trạng tốt hơn và như anh ấy đã luôn làm đó là tạo ra sự khác biệt trong giai đoạn quyết định của mùa giải.”

“Trong những tuần gần đây, Ronaldo đã không tập luyện ở mức 100%. Sau giờ nghỉ quốc tế, mọi chuyện sẽ tốt hơn. Chúng tôi đều biết phẩm chất và tính cách của Ronaldo.”


Sau trận đấu, Ronaldo đã đăng lên Instagram dòng trạng thái: “Một trận đấu khó khăn, một chiến thắng quan trọng!”

HLV Maurizio Sarri sau đó cho biết Ronaldo vẫn đang vật lộn với chấn thương đầu gối và khẳng định anh nên được ca ngợi khi cố gắng vượt qua đau đớn để ra sân. Phản ứng tức giận của Ronaldo được cho là sự bất bình với Sarri song được biết Juventus sẽ không đưa ra hình phạt nào cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X