Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đến Juventus: Giá vé Serie A tăng 600%

Thứ Hai 30/07/2018 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giá vé Serie A có nơi tăng gấp 6 lần so với mùa giải trước khi ăn theo cơn sốt Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus trong mùa hè 2018.

Giá vé Serie A tăng 6 lần
 

Sau khi các câu lạc bộ công bố mức giá vé ở mùa giải 2018-19, người hâm mộ tại Italia có nơi phải trả gấp 6 lần lúc bình thường để được xem Cristiano Ronaldo thi đấu. Đại diện cho câu chuyện giá vé Serie A tăng là Parma, câu lạc bộ mới thăng hạng mùa này sau ba mùa chơi ở Serie B.
 
Gia ve Serie A tang nho viec Cristiano Ronaldo den Juventus.
Giá vé Serie A tăng nhờ việc Cristiano Ronaldo đến Juventus.

Câu lạc bộ ở phía Bắc Italia sẽ tiếp đón Juventus trên sân nhà Stadio Ennio Tardini ở vòng đấu thứ ba. Theo Tuttosport, giá vé của trận đấu tăng lên 600% so với mùa giải trước, ghế hạng thông thường tăng từ 25 euro (22.25 bảng) tăng lên thành 178 euro (158.4 bảng). 
 
Nhiều sân vận động khác ở Serie A có giá vé thông thường là 60, 70, 100 hay 150 euro giờ tăng lên thành 199, 233, 386 và 450 euro cho một chỗ ngồi ở các trận đấu gặp Juventus. Rõ ràng, ai cũng thấy sự tác động của Cristiano Ronaldo lên Serie A lớn đến thế nào.
 

Ronaldo là một sự quảng bá
 

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis cho rằng việc Juventus chiêu mộ Ronaldo như một chiến lược quảng bá, không chỉ cho đội bóng thành Turin mà cho cả Serie A: "Juventus đã thực hiện một sự quảng bá tuyệt vời cho toàn bộ FCA Group".
 
"Tôi nhận ra rằng Juventus đã tìm ra một kịch bản tuyệt vời để tái định vị lại thương hiệu câu lạc bộ. Trong chiến lược marketing, ít nhất cả Serie A được hưởng lợi, không chỉ riêng Juventus".
 
Cristiano Ronaldo sẽ bắt đầu tập luyện cùng Juventus vào ngày mai sau khi hết kỳ nghỉ World Cup 2018. Cr7 trước đó không tham gia chuyến du đấu hè của Juventus mà sang Trung Quốc một tuần để quảng bá cho nhà tài trợ Nike.

Xem thêm những bài viết đáng chú ý khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo đến Juventus:

 
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X