Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng trước Crotone, Cristiano Ronaldo cán mốc bàn thắng siêu ấn tượng

Thứ Ba 23/02/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp vào lưới Crotone giúp Juventus giành chiến thắng 3-0, tiền đạo Cristiano Ronaldo có mùa giải thứ 14 liên tiếp ghi ít nhất 25 bàn.

Cristiano Ronaldo tỏa sáng trước Crotone


Tại vòng 23 Serie A, Juventus có trận tiếp Crotone trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn hẳn, đội bóng đá thành Turin dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 3-0. Họ vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo cán mốc ghi bàn siêu ấn tượng hình ảnh

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng ở Juventus


Ở trận đấu với Crotone, tiền đạo Cristiano Ronaldo là ngôi sao sáng nhất bên phía Juventus. CR7 chỉ cần 7 phút để mang về cho mình một cú đúp, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới Serie A. 

Điều đặc biệt là Ronaldo ghi cả hai bàn đều từ những cú đánh đầu đẹp mắt. Đầu tiên, anh lắc đầu vào góc xa sau quả tạt của Alex Sandro và sau đó thực hiện pha đánh đầu cận thành từ đường kiến tạo của Ramsey.

Tính ra, đây là lần đầu tiên Ronaldo lập cú đúp bằng đánh đầu kể từ lần cuối khoác áo Real Madrid ở trận gặp Sevilla vào năm 2015. Ngoài ra, anh tiếp tục hủy diệt các đội bóng mới lên hạng khi ghi tới 13 bàn trong 9 trận gần nhất chạm trán những tân binh của giải VĐQG (tính tại thời điểm ghi bàn).

Dù đã 36 tuổi, nhưng Ronaldo vẫn duy trì phong độ cực cao. Anh trải qua mùa giải thứ 14 liên tiếp đạt được 25 bàn thắng trở lên, bắt đầu từ mùa giải 2007/08. Trong đó, cũng chỉ có mùa 2008/09 (26) và 2018/19 (28) là số bàn thắng của CR7 ở mức dưới 30 bàn. 

Kể từ khi khoác áo Juventus, Ronaldo đã chơi 83 trận tại Serie A, ghi 70 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo. Ngôi sao sinh năm 1985 đang tự tin hướng đến danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa giải năm nay.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...
Bạn gái Ronaldo cởi hết, lấy túi che thânBạn gái Ronaldo cởi hết, lấy túi che thân
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân Instagram. Theo đó người đẹp thoát y, che phần thân trên bằng chiếc túi...
Ronaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước PortoRonaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước Porto
Cựu danh thủ người Ý, Antonio Cassano mới đây đã lên tiếng chê trách sự ích kỷ của siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo.
Không nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao JuventusKhông nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao Juventus
Dù đã 37 tuổi nhưng trung vệ Pepe vẫn không có ý định thay đổi tính cách và lối chơi của mình, anh vừa có tình huống gây gổ với Merih Demiral của Juventus.
Không được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tàiKhông được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tài
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra tức giận sau tình huống ngã trong vòng cấm Porto nhưng trọng tài không cắt còi. Anh la hét dữ dội trước khi ôm đầu tỏ vẻ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X