Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo đã kết thúc sự nghiệp của Chris Smalling”

Thứ Hai 13/01/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo biến Chris Smalling thành gã hề trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Roma, NHM đã tỏ ra phấn khích khi CR7 dễ dàng qua mặt một trong những trung vệ tốt nhất Serie A mùa này.

Ronaldo khiến Smalling bẽ mặt


Tại vòng 19 Serie A, Juventus có chuyến làm khách trên sân của Roma. Ở vòng đấu này, Inter Milan đã để Atalanta cầm hòa 1-1, bởi vậy nếu giành 3 điểm đội bóng thành Turin sẽ bứt lên. Với quyết tâm rất cao, Ronaldo và các đồng đội đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
Cristiano Ronaldo biến Chris Smalling thành gã hề  hình ảnh

Ronaldo đóng góp 1 bàn thắng giúp Juventus hạ Roma ở Olimpico


Ngay phút thứ 3 Demiral mở tỉ số cho Juventus với một pha đệm bóng cận thành chính xác. Bảy phút sau, Ronaldo thực hiện thành công quả 11m đem về lợi thế hai bàn cực kỳ sớm cho Juventus. Những nỗ lực của Roma chỉ giúp họ có bàn danh dự do công của Perotti ở phút 68.

Juventus giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Roma và chính thức vượt qua Inter Milan để độc chiếm vị trí dẫn đầu Serie A, họ hơn đối thủ trực tiếp 2 điểm.

Cristiano Ronaldo biến Chris Smalling thành gã hề trong chiến thắng 2-1 của Juventus trước Roma, NHM đã tỏ ra phấn khích khi CR7 dễ dàng qua mặt một trong những trung vệ tốt nhất Serie A mùa này.
Cristiano Ronaldo biến Chris Smalling thành gã hề  hình ảnh 2
Ro 2
Ronaldo qua mat Smalling

Ronaldo qua mặt Smalling


Theo đó, trong một tình huống tranh chấp bên phần sân nhà của Roma, Smalling trong tình huống theo kèm Ronaldo đã dễ dàng bị cầu thủ người Bồ dùng kỹ thuật để vượt qua. Cú ngoặt bóng của CR7 biến trung vệ thuộc biên chế của MU trở thành gã hề.

Sau khi chuyển tới Roma theo dạng cho mượn từ MU, Smalling đã chơi cực tốt. Tuy nhiên, với việc bị Ronaldo qua mặt dễ dàng, cầu thủ này đã mất điểm nghiêm trọng. Trên mạng xã hội Twitter, cầu thủ người Anh trở thành tâm điểm.

Một CĐV bình luận: “Cristiano Ronaldo đã kết thúc sự nghiệp của Chris Smalling”. Một người khác ủng hộ: “Có lẽ sau pha bóng này người ta sẽ quên hẳn đi phong độ ấn tượng của Smalling từ đầu mùa giải”. Một CĐV khác châm biếm: “Có lẽ đây là lý do MU đẩy Smalling tới Roma”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X