Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đã có người chia lửa ở mùa giải 2020/21?

Thứ Bảy 29/08/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã đạt được thỏa thuận với AS Roma để mua tiền đạo Edin Dzeko, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ra 10 triệu euro cho thương vụ này.

Juventus mua xong tiền đạo đá cặp với Ronaldo


Tân HLV Pirlo đã gạch tiền đạo Gonzalo Higuain khỏi kế hoạch của mình ở Juventus, ông thầy người Italia đã lên kế hoạch đưa về một chân sút mới, qua đó chia sẻ gánh nặng ghi bàn với siêu sao Cristiano Ronaldo. 
 
Tiền đạo Edin Dzeko rời Roma tới Juventus hình ảnh

Juventus chi 10 triệu euro mua Dzeko


Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành Turin đưa vào tầm ngắm, trong đó phải kể đến Milik, Luis Suarez, Jesus hay Raul Jimenez. Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo của Italia, đội ĐKVĐ Serie A đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Edin Dzeko.

Để có được chân sút người Bosnia, Juventus đã chấp nhận chi ra 10 triệu euro. Trong màu áo đội bóng thành Turin nhận lương 7.5 triệu euro ở đội bóng mới. Trước đó, Dzeko đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng Italia, anh quyết tâm rời sân Olympico tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Trong những mùa giải gần đây, Edin Dzeko là một trong những tiền đạo chủ lực của Roma. Mùa giải 2019/20 anh có 19 bàn sau 43 trận, tính ra kể từ khi cập bến đội bóng của Italia, cầu thủ sinh năm 1986 đã có 106 bàn sau 202 lần ra sân.

Trước đó, trong màu áo Man City, Edin Dzeko cũng được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bosnia có 72 bàn sau 189 lần ra sân trong màu áo Man xanh.

Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu đỉnh cao, Edin Dzeko được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Juventus. Thương vụ này sẽ được đội bóng của Serie A công bố vào tuần tới.

Huyền thoại khuyên Arsenal bán trụ cột thu về 40 triệu bảng
Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour đã khuyên đội bóng cũ nên bán tiền đạo Alexandre Lacazette cho Atletico Madrid hoặc Juventus ở phiên chợ Hè 2020.
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 29/8: Sau Silva Chelsea chuẩn bị công bố bom tấn Kai Havertz, Ronaldo chốt tương lai với Juventus
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 29/8/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Juventus xem xét cưu mang “sao bự” bị Barca ruồng rẫy
Luis Suarez có thể chơi cho Juventus trong mùa giải tới khi đội bóng của Andrea Pirlo đang cân nhắc gửi đề nghị tới Barca.
Người Juventus lên tiếng về viễn cảnh Messi thành đồng đội Ronaldo
Juan Cuadrado không thể nhìn ra viễn cảnh Lionel Messi rời Barcelona để trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X