Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt ở tuổi 40”

Thứ Bảy 08/02/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt ở tuổi 40, đó là nhận định của cựu sao MU, Dimitar Berbatov. Hiện CR7 vẫn đang chơi cực tốt dù đã 35 tuổi.

Dimitar Berbatov đánh giá cao Ronaldo


Trong những năm gần đây, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở thời điểm hiện tại dù đã 35 tuổi, nhưng CR7 vẫn đang tỏa sáng rực rỡ ở Juventus. Cầu thủ sinh năm 1985 đang có chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A.
 
Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt ở tuổi 40 hình ảnh

Dù 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang chơi cực tốt


Trong 9 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A nói trên, Ronaldo có tổng cộng 14 pha lập công. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Bồ đã có 19 bàn ở giải đấu cao nhất Serie A mùa giải năm nay, áp sát người dẫn đầu Ciro Immobile (25 bàn). Với phong độ cực cao của CR7, anh hoàn toàn có cơ hội bắt kịp và vượt qua tiền đạo của Lazio. 

Tính cả mùa này, Ronaldo đã có 22 bàn thắng sau 27 trận thi đấu cho Juventus, một thành tích rất ấn tượng. Cầu thủ 35 tuổi đang cùng đội bóng thành Turin hy vọng vào những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt ở tuổi 40, đó là nhận định của cựu sao MU, Dimitar Berbatov. Hiện CR7 vẫn đang chơi cực tốt dù đã 35 tuổi.

"Ronaldo từng nói cậu ấy muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất năm 40 tuổi. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ làm được điều đó. Thể chất và quyết tâm của Ronaldo đủ để cho thấy cậu ấy có thể chơi tốt trong 5 năm nữa”.

“Nhiều cầu thủ có thể chơi tốt khi 40 tuổi, một trong số đó là Ryan Giggs. Khi bạn được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của một HLV giỏi và biết cách kiểm soát chính bản thân, đó là điều hoàn toàn có thể."

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X