Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo có thể chơi tốt đến năm 40 tuổi"

Thứ Ba 12/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về Cristiano Ronaldo, huyền thoại của MU cho rằng đồng đội cũ ở Old Trafford có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

Ronaldo có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi


Hè 2018, Cristiano Ronaldo cập bến Juventus với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng từ Real Madrid. Dù CR7 đã 33 tuổi, song đội bóng thành Turin vẫn quyết định chi đậm cho thương vụ này. Họ muốn có ngôi sao người Bồ, qua đó hướng đến chức vô địch Champions League.
 
Ryan Giggs phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Giggs tin Cristiano Ronaldo có thể chơi bóng đến năm 40 tuổi


Cập bến Juventus, Ronaldo đang chơi rất tốt. Anh có 19 bàn cùng 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Serie A, giúp đội bóng thành Turin vững vàng trên ngôi đầu với 18 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Napoli. Với cách biệt lớn như vậy, Juventus nhiều khả năng sẽ tiếp tục vô địch Serie A mùa này.

Ryan Giggs phát biểu về Cristiano Ronaldo, huyền thoại của MU cho rằng đồng đội cũ ở Old Trafford có thể chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó. Ronaldo tập luyện không ngừng, cậu ấy luôn biết cách chăm sóc bản thân. Cách mà cậu ấy sinh hoạt hay ăn uống đều có một kế hoạch rõ ràng. Chính vì sự nỗ lực và chuyên nghiệp của Ronaldo, tôi không bất ngờ khi đến thời điểm hiện tại cậu ấy vẫn đang chơi tốt”.

“Ronaldo vẫn đang duy trì cường độ tập luyện đều đặn, cậu ấy ăn uống đúng cách, không uống rượu và ngủ đủ giấc. Tôi tin rằng nếu điều này tiếp tục lặp lại, cậu ấy có thể chơi tốt đến năm 40 tuổi”.

Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận đấu Juventus vs Udinese. Đây là quyết định được HLV Massimiliano Allegri đưa ra nhằm giữ sức cho ngôi sao người Bồ Đào Nha trước màn tái ngộ Atletico Madrid vào đêm nay. Ở trận lượt đi Juventus đã để thua 0-2 trên đất TBN, bởi vậy họ phải cố gắng rất nhiều ở trận lượt về. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X