Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố cưỡng bức, Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù đến 10 năm

Thứ Ba 09/10/2018 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu bị tuyên án có tội trong vụ cưỡng bức phụ nữ năm 2009, Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù đến 10 năm theo luật của Hoa Kỳ.

Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù
 

Sau khi bị người phụ nữ có tên Kathryn Mayorga cáo buộc cưỡng bức trong một khách sạn tại Las Vegas năm 2009, Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù nếu các luật sư không chứng minh được Cr7 vô tội. Theo luật của bang Nevada (Hoa Kỳ), Ronaldo có thể phải ngồi tù đến 10 năm nếu tội danh được thành lập.

Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù đến 10 năm hình ảnh
Cristiano Ronaldo có nguy cơ ngồi tù đến 10 năm nếu bị phán có tội.
Larissa Drohobyczer, một thành viên trong nhóm luật sư của Mayorga cho biết: "Cristiano Ronaldo có 20 ngày kể từ khi khởi kiện để giải quyết vụ việc cùng chúng tôi trong vụ án của Kathryn Mayorga".
 
Ngoài việc ngồi tù, Ronaldo cũng sẽ mất khoảng 35 triệu bảng tiền quảng cáo mỗi năm. Đồng thời, cầu thủ của Juventus sẽ phải đền bù tổn thất cho người bị hại, ở đây là Mayorga số tiền khoảng vài triệu bảng trong trường hợp thua kiện.
 

Juventus cũng lo lắng
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, Juventus đã chi đến 100 triệu euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Cr7 đang sở hữu phong độ ấn tượng thời gian gần đây với 4 bàn và 3 đường kiến tạo trong 6 trận gần nhất ra sân cho Juventus.
 
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus khẳng định rất khó thay thế một cầu thủ như Cristiano Ronaldo: "Anh ấy có lẽ là cầu thủ hay nhất mọi thời đại nên không dễ để thay thế".
 
Nếu Ronaldo phải ngồi tù, Juventus chắc chắn sẽ thiệt hại lớn về mặt vật chất cũng như hình ảnh thương hiệu. Dù vậy, Juventus vẫn chưa đưa ra bình luận cụ thể nào về vụ việc bị tố cưỡng bức phụ nữ của Cristiano Ronaldo khi đây được xác định là vấn đề nhạy cảm.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Bị cáo buộc quấy rối phụ nữ, Ronaldo được kêu oan trên... MXH
Cristiano Ronaldo tự tin sẽ không dính vào vòng lao lý sau khi liên tục bị cáo buộc quấy rối phụ nữ bắt nguồn từ cựu người mẫu Kathryn Mayorga.
Những cú volley ghi bàn siêu đẹp mắt
Bật cao rồi tung ra cú sút, làm nên những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm volley ghi bàn của Ronaldo, Rakitic, Zidane...
EA Sports đưa hình ảnh Ronaldo trở lại trang chủ game FIFA 19
Chỉ 2 ngày sau khi gỡ hình ảnh của Cristiano Ronaldo, EA Sports đã cho CR7 xuất hiện trở lại trang chủ.
Điểm tin bóng đá tối 8/10: Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng 2018
Ronaldo lọt vào danh sách ứng viên Quả Bóng Vàng, người cũ khuyên M.U giữ lại Mourinho,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 8/10.
Ba phụ nữ tố cáo bị Ronaldo quấy rối
Sau Kathryn Mayorga, liên tục có thêm nhiều cô gái khẳng định là nạn nhân của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Thắng dễ Udinese, HLV Juventus ngợi ca 2 cái tên
Không phải Cristiano Ronaldo, HLV Max Allegri ca ngợi Rodrigo Bentancur và Joao Cancelo sau chiến thắng 2-0 trước Udinese. Cả hai đều đã có những đóng góp lớn...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X