Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chuẩn bị khai trương khách sạn siêu sang ở Madrid

Thứ Tư 09/06/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền đạo Cristiano Ronaldo xác nhận sắp khai trương khách sạn ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha. Bạn gái của anh, Georgina Rodriguez cũng đã gửi lời chúc mừng.

Ronaldo sắp khai trương khách sạn mới


Theo kế hoạch, vào tháng 6 năm ngoái, tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ chính thức khai trương khách sạn có tên Pestana CR7 Gran Via ở trung tâm thành phố Madrid – Tây Ban Nha. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 khiến mọi thứ không thể diễn ra như dự kiến. Ngày khai trương khách sạn mới của CR7 phải rời lại 1 năm. 
 
Ronaldo

Khách sạn mới nhất của Ronaldo ở Madrid


Mới nhất, trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo thông báo sắp khai trương khách sạn mới. Anh đăng tải hình ảnh khách sạn và viết: “Đếm ngược chờ ngày khai trương. Hãy đặt chỗ ngay bây giờ và là một trong những người đầu tiên trải nghiệm cuộc sống ở đây. Thật nóng lòng được gặp bạn ở đó."

Bạn gái Georgina Rodriguez đã nhanh chóng chúc mừng Ronaldo, cô viết: “Xin chúc mừng Ronaldo với khách sạn ở Madrid. Tôi rất vui mừng về những gì bạn đang xây dựng, với rất nhiều nỗ lực và can đảm."

Sau đó cô thúc giục mọi người ghé thăm: "Tôi nghĩ rằng các bạn sẽ không thể rời đi nếu đến nơi này. Mọi thứ đều hoàn hảo. Chào đón các bạn”.
 

Xem thêm : KQBD các giải đấu hot nhất

Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo
Ronaldo

Khách sạn mới của Ronaldo được trang bị những tiện nghi tốt nhất


Pestana CR7 Gran Via sẽ là khách sạn thứ 3 của Ronaldo dưới thương hiệu Pestana, trước đó cầu thủ sinh năm 1985 đã có 2 khách sạn ở Lisbon và thành phố Funchal, Madeira, quê hương của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Khách sạn mới nhất của Ronaldo có 168 phòng, hội tụ những gì hiện đại nhất. Khách sạn có bể bơi ngoài trời, tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố Madrid từ trên cao. Khách sạn còn có phòng tập thể dục, nơi ăn uống vui chơi ngoài trời.
Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?Fernandes đã được Ronaldo truyền cảm hứng như thế nào?
Bruno Fernandes thừa nhận đã lấy cảm hứng từ tất cả những gì xung quanh Cristiano Ronaldo và muốn tiếp bước huyền thoại của sân Old Trafford.
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...
Cristiano Ronaldo lái siêu xe dạo chơi ở LisbonCristiano Ronaldo lái siêu xe dạo chơi ở Lisbon
Tiền đạo Cristiano Ronaldo bị bắt gặp lái chiếc siêu xe Bugatti Chiron trị giá hơn 2 triệu bảng ở thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha.
Bruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lựcBruno lấy nước mắt của Ronaldo làm động lực
Giờ đã là những người đồng đội trên ĐT quốc gia, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những chia sẻ về niềm cảm hứng nhận được từ đàn anh Cristiano Ronaldo.
Morata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Rafael NadalMorata chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo và Rafael Nadal
Morata đã lên tiếng chỉ ra điểm tương đồng giữa Cristiano Ronaldo với huyền thoại quần vợt Rafael Nadal là khát khao chiến thắng đến cháy bỏng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X