Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo chưa thể "phá dớp" trước Inter Milan

Thứ Tư 10/02/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã 3 lần bị thủ môn đối phương cản phá trong trận đấu giữa Juventus và Inter Milan ở lượt về bán kết cúp Quốc gia Italia.

Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn trước Inter Milan


Rạng sáng nay, Juventus có trận tiếp Inter Milan trong khuôn khổ bán kết lượt về cúp QG Italia. Cả hai đội đều chơi nỗ lực ở trận đấu này. Đội khách tỏ ra vượt trội về số pha dứt điểm, họ kết thúc 21 lần, trong khi đó Juventus chỉ là 13. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin dứt điểm chính xác hơn, với 4 pha đưa bóng trúng khung thành so với 3 của đối thủ.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo chưa thể phá dớp trước Inter Milan hình ảnh

Ronaldo 3 lần dứt điểm trúng đích trước Inter nhưng không thể ghi bàn


Một mình tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có tới 3 lần sút bóng đi trúng khung thành, nhưng đều bị thủ môn Samir Handanovic của Inter Milan cản phá. Trong đó phải kể đến tình huống anh lừa bóng qua hậu vệ và đối mặt với Handanovic, nhưng vẫn không thể ghi bàn.

Với việc không thể ghi bàn trước Inter Milan, Ronaldo tiếp tục kéo dài một tiền lệ không mấy vui vẻ. Theo đó, anh chưa từng ghi bàn vào lưới Inter trên sân Juventus Stadium. 4 bàn trước đó của anh thực hiện tại San Siro (3) ở Serie A và Coppa Italia, bàn còn lại được ghi trên sân Old Trafford tại Champions League khi còn khoác áo MU. 

Hòa 0-0 ở trận lượt về, Juventus vào trận chung kết sau chiến thắng 2-1 sau hai lượt trận. Như vậy, có thể coi cú đúp của Ronaldo ở lượt đi đã góp phần quyết định đưa Juventus lọt vào chung kết Cúp Italia lần thứ 20 trong lịch sử, nhiều hơn Roma (17) và Inter (13).

Trong 7 mùa giải gần đây, Juventus có 6 lần vào chơi trận chung kết cúp QG Italia. Trong 3 lần gần nhất góp mặt ở đấu cuối cùng (2018, 2020 và 2021), họ không để thua trận nào.
Lập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của RonaldoLập cú đúp trước Celta, Suarez phá kỷ lục của Ronaldo
Khởi đầu tuyệt vời của Luis Suarez trong màu áo Atletico Madrid tiếp tục được nối dài khi chân sút này ghi 2 bàn vào lưới Celta Vigo qua đó phá kỷ lục do...
Messi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷMessi đánh bại Ronaldo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ
Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS) mới đây đã công bố Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thập kỷ (2011-2020), và người dẫn đầu là tiền đạo Lionel...
Cristiano Ronaldo: 36 tuổi! Thật không thể tin được!Cristiano Ronaldo: 36 tuổi! Thật không thể tin được!
Đó là câu mở đầu trong bài chia sẻ của Ronaldo gửi đến người hâm mộ vào ngày sinh nhật của mình. Ý của câu nói đã được anh giải thích sau đó. Trong cuộc đời,...
HÀI HƯỚC: Không tin công nghệ, Ronaldo đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tàiHÀI HƯỚC: Không tin công nghệ, Ronaldo đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài
Sự việc hy hữu xảy ra ở trận đấu giữa Juventus vs Roma khi Ronaldo không tin vào công nghệ Goal Line và đòi kiểm tra đồng hồ của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X