Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku: “Ronaldo nói đúng! Bóng đá Ý khó nhằn hơn Anh”

Thứ Ba 24/12/2019 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ so sánh giữa hai giải đấu của tiền đạo người Bỉ sau nửa năm gia nhập Inter Milan từ Manchester United với giá chuyển nhượng 80 triệu Euro.

Chia tay Manchester United sau hai mùa giải gắn bó do không phù hợp với lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Cập bến nước Ý, tiền đạo người Bỉ hòa nhập nhanh chóng và thể hiện phong độ cao, đóng góp 14 bàn thắng sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường sau giai đoạn lượt đi của mùa giải đầu tiên này.

Cristiano Ronaldo cảnh báo Romelu Lukaku Bóng đá Ý khó hơn ở Anh hình ảnh
Cristiano Ronaldo cảnh báo Romelu Lukaku về Serie A

Tựa như cá gặp nước ở Serie A thế mà mới đây, Lukaku thừa nhận rằng anh đã gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với môi trường mới, đúng như lời cảnh báo của đàn anh Cristiano Ronaldo trong một lần gặp gỡ ở mùa hè vừa rồi.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đến với đất nước hình chiếc ủng sớm hơn một năm so với Lukaku khi gia nhập Juventus từ Real Madrid với mức giá chuyển nhượng kỷ lục. Anh thi đấu bùng nổ để góp công vào ngôi vô địch Scudetto, cũng như đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân xuất sắc nhất mùa giải 2018/19.

Lukaku chia sẻ: “Ronaldo nói với tôi đây là giải đấu có những hậu vệ rắn mặt nhất thế giới. Anh ấy kể rằng đã việc ghi bàn ở Serie A khó khăn nhất hơn rất nhiều so với các nơi khác. Khi mà ngay cả một cầu thủ khủng khiếp như Ronaldo đã phải thấy thế thì đương nhiên không thể xem thường.”

“Quả đúng như vậy, thi đấu ở Italia khó hơn hẳn tại Anh. Bóng đá ở Premier League tốc độ và quyết liệt hơn, nhưng Serie A đòi hỏi cao về chiến thuật và tính toán đúng như theo khuôn mẫu lập trình. Tôi đã phải mất rất nhiều thời gian mới có thể làm quen được và cải thiện tình hình.”

Thời điểm hiện tại, Juventus của Ronaldo và Inter Milan của Lukaku đang cạnh tranh hấp dẫn cho ngôi vô địch Serie A. Hai đại kình địch lớn nhất bóng đá Italia chia nhau các vị trí nhất nhì với cùng 42 điểm/17 trận và chỉ hơn thua không nhiều về hiệu số bàn thắng bại.

Sốc: Lukaku đã muốn rời bỏ MU ngay từ khi mới gia nhập!
Tiền đạo người Bỉ mới đây có dịp trải lòng về khoảng thời gian khó khăn ở Old Trafford với những lời chỉ trích không công bằng dành cho anh cũng như đồng đội...
Ronaldo lập siêu phẩm, HLV Juventus thốt lên... chửi thề
Chứng kiến siêu sao Bồ Đào Nha ghi bàn không tưởng cho Juventus, HLV giàu cá tính người Ý không thể kiềm chế cảm xúc và buột miệng thốt ra một tiếng chửi thề.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X