Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đá hỏng penalty, Ronaldo bị HLV Juventus mắng xối xả

Thứ Ba 22/01/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo bị Massimiliano Allegri chỉ trích dù Juventus thắng Chievo tới 3-0. Lý do là bởi ngoài làm hỏng một quả penalty, ngôi sao này còn tỏ ra thiếu bình tĩnh khi thi đấu.

Ở vòng 20 Serie A, Juventus đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Chievo, đội đang đứng cuối cùng trên BXH. Douglas Costa, Emre Can và Daniele Rugani là những người ghi tên mình lên bảng điện tử, giúp Bianconeri tái lập khoảng cách 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Napoli trên BXH.

Nốt trầm duy nhất của Juventus ở trận này có lẽ là quả phạt đền không thành công của Cristiano Ronaldo phút 52. Từ một tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ Chievo trong vòng cấm, CR7 đã có cơ hội đối mặt thủ môn Stefano Sorrentino từ cự ly 11m. Nhưng rồi ngôi sao người Bồ Đào Nha lại không thể thắng được lão tướng 39 tuổi của đội khách.

Cristiano Ronaldo bị Massimiliano Allegri chỉ trích hình ảnh

Cristiano Ronaldo bị Massimiliano Allegri chỉ trích sau trận thắng Chievo


Cristiano Ronaldo bị Massimiliano Allegri chỉ trích sau trận. Theo HLV trưởng Juventus, việc Ronaldo đá hỏng penalty là điều bình thường, nhưng quan trọng nhất là việc ông không thấy học trò có được sự bình tĩnh ở cuộc đấu trên sân nhà Allianz.

“Với những quả phạt đền quan trọng, những người khác cũng có thể diễn ra việc làm hỏng”, Allegri nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không nghĩ rằng đây là lần đầu tiên Ronaldo bỏ lỡ một tình huống 11m trong sự nghiệp. Điều quan trọng nhất là đội bóng đã giành chiến thắng chung cuộc.”

Allegri nói thêm: “Ronaldo muốn ghi bàn và trong hiệp 2, cách chơi đã tích cực hơn nhiều. Trong hiệp 1, cậu ấy đã vội vã tìm kiếm bàn thắng. Sang hiệp 2, khi chơi thứ bóng đá đơn giản hơn, cậu ấy đã có 2 hoặc 3 cơ hội ghi bàn.”

Đêm chủ nhật tới, Juventus sẽ làm khách trên sân Lazio và sẽ là một thử thách không dễ nhằn bởi đối thủ này mới bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Serie A và rất quyết tâm có điểm.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X