Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập siêu phẩm, HLV Juventus thốt lên... chửi thề

Thứ Ba 24/12/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến siêu sao Bồ Đào Nha ghi bàn không tưởng cho Juventus, HLV giàu cá tính người Ý không thể kiềm chế cảm xúc và buột miệng thốt ra một tiếng chửi thề.

Tại vòng 17 Serie A, Juventus giành chiến thắng 2-1 trên sân Sampodria để có thêm ba điểm tiếp tục cho cuộc đua tranh vô địch quyết liệt với Inter Milan. Thời điểm hiện tại, hai đại kình địch lớn nhất bóng đá Italia đang chia nhau các vị trí nhất nhì với cùng 42 điểm và chỉ hơn thua không nhiều về hiệu số.

Ronaldo vs Sampdoria
Cristiano Ronaldo

Điểm nhấn của trận đấu không gì khác ngoài những siêu phẩm của các ngôi sao đội khách, từ cú bắt volley chéo góc của Paulo Dybala đến pha bật cao đánh đầu không tưởng của Cristiano Ronaldo.

Theo thông số thống kê, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bật cao lên đến 71cm để chạm mức 2m56, đánh bại hoàn toàn hậu vệ đối phương để đưa bóng bay vào lưới. Sự thật đối với các khán giả số đông theo dõi qua màn hình TV, anh trông không khác gì Superman đúng theo nghĩa đen.

Dư luận truyền thông và giới mộ điệu đã không ngớt lời ngợi ca bàn thắng khó tin không tưởng đó của CR7 trong khi đứng chứng kiến trực tiếp cậu học trò từ ngoài đường pitch, HLV Maurizio Sarri chỉ còn biết… chửi thề.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Ý: “Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn, suy nghĩ và cảm xúc của tôi không khác gì quả của Dybala: ‘F*ck! Wow!’ (dmvcl). Đó thực sự là những pha lập công tuyệt đẹp xuất sắc.”

“Dybala chọn bắt volley ngay bước một khi 99/100 cầu thủ còn lại sẽ chọn cách đỡ bóng trước khi sút. Trong khi đó, Ronaldo bay người trên không trung với quãng thời gian dài khó tin. Đó là sự kết hợp siêu việt giữa thể chất và kỹ thuật của cậu ấy.”

Cristiano Ronaldo: Cú bật nhảy siêu việt
Trong một ngày mà đáng lẽ, tâm điểm của cả thế giới phải đổ dồn vào El Clasico thì trận đấu đã khép lại với kết quả hòa 0-0 tương đối nhạt nhẽo. Cách Tây Ban...
Ronaldo trình làng áo đấu Juventus cực độc ở Siêu Cúp Italia
Bởi vì trận đấu với Lazio sẽ diễn ra ở Saudi Arabia, các cầu thủ Juventus sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu với tên viết bằng chữ Ả rập phía sau lưng cùng những...
Mất Siêu Cúp Ý, Ronaldo ăn thêm gạch đá vì rẻ rúng tấm huy chương bạc
Chán nản với thất bại Juventus 1-3 Lazio và mất luôn danh hiệu đầu tiên của mùa giải, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tháo bỏ tấm huy chương bạc ngay khi được...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X