Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ăn mừng chức vô địch Serie A theo phong cách độc

Thứ Tư 29/07/2020 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Juventus vô địch Serie A 2019/20, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã cùng gia đình nghỉ dưỡng trên một chiếc du thuyền như một cách để ăn mừng chức vô địch.

Ronaldo và gia đình ăn mừng trên du thuyền


Juventus đã chính thức vô địch Serie A 2019/20 trước 2 vòng đấu, đây là lần thứ 9 liên tiếp họ đăng quang ở giải đấu này. Với cá nhân tiền đạo Cristiano Ronaldo, đây là lần thứ 2 anh có được danh hiệu Serie A với đội bóng thành Turin.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo ăn mừng cùng bại gái trên du thuyền hình ảnh

Ronaldo và gia đình ăn mừng trên du thuyền


Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1985 đã chơi cực tốt. CR7 đã ghi tới 31 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Ở tuổi 35 anh vẫn cho thấy khả năng ghi bàn đáng nể. Ngay sau khi đăng quang cùng Juventus, Ronaldo đã có một kỳ nghỉ trên du thuyền cùng gia đình như một cách để ăn mừng chức vô địch.

Ronaldo đã đăng tải hình ảnh cả gia đình có mặt trên du thuyền trên Instagram cùng thông điệp: "Không có gì tốt hơn là ăn mừng chiến thắng của mình với những người bạn yêu mến”. Hình ảnh cho thấy trên du thuyền có Ronaldo, bạn gái Georgina Rodriguez và 4 đứa con.
 
 
Ban gai cua Roaldo khoe nhung duong cong quyen ru

Bạn gái của Roaldo khoe những đường cong quyến rũ


Trên Instagram của mình, Georgina Rodriguez cũng đăng những hình ảnh nóng bỏng trên du thuyền. Chiếc du thuyền mà CR7 thuê có giá 32.000 euro/tuần. 

Trong thời gian ở Italia, Ronaldo liên tục có những chuyến nghỉ dưỡng trên những chiếc du thuyền. Ngôi sao người Bồ cũng được cho là đã đặt mua một chiếc du thuyền với giá 5 triệu euro, nhưng chưa thể đưa vào sử dụng ngay lập tức.

Arsenal đón truyền nhân của Ronaldo trong vòng 24 giờ tới
Đội bóng chủ sân Emirates được cho là sẽ sớm có tân binh đầu tiên trong hè này. Đó là trường hợp của cầu thủ được ví von là truyền nhân của Ronaldo, Joelson...
VIDEO: Mason Mount tiết lộ bí kíp sút phạt giống Ronaldo từ khi còn nhỏ
Ở vòng 38 Ngoại Hạng Anh, Mason Mount có một pha sút phạt hàng rào không thể tuyệt vời hơn, góp công lớn vào chiến thắng của Chelsea trước Wolves, qua đó đội...
Thầy của Cristiano Ronaldo đang bị đối xử không công bằng
Carlo Ancelotti, người đang dẫn dắt Everton đã lên tiếng bênh vực HLV Maurizio Sarri, người thường xuyên phải nhận những sự chỉ trích trên cương vị là HLV...
Bruno Fernandes xuất sắc nhất NHA, chỉ xếp sau Messi và Ronaldo ở châu Âu
Tiền vệ Bruno Fernandes đã chơi cực tốt kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, thành tích của ngôi sao người Bồ chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong 5 giải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X