Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Crespo thêm 1 lần nài nỉ Lautaro Martinez ở lại Inter

Thứ Tư 06/05/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền bối huyền thoại Hernan Crespo cho rằng Lautaro Martinez nên ở lại Inter thêm vài mùa giải để duy trì đà phát triển của mình.
Lautaro Martinez đã được liên hệ chuyển đến Camp Nou từ tháng Một. Anh đã ghi 16 bàn sau 31 trận cho Inter ở mùa giải này.

Sự tiến bộ nhanh chóng của ngôi sao người Argentina biến anh trở thành bản hợp đồng trong mơ với Barca vào mùa hè. Tuy nhiên, Hernan Crespo cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để Lautaro tạo ra sự thay đổi lớn lao trong sự nghiệp và tiếp tục ở lại Milan là tốt nhất.

Crespo thêm 1 lần nài nỉ Lautaro Martinez ở lại Inter hình ảnh

Crespo thêm 1 lần nài nỉ Lautaro Martinez ở lại Inter


“Tôi muốn Lautaro ở lại Milan vì cả nghìn lý do. Cậu ấy đang ở một đội bóng lớn và tiếp tục thi đấu thêm 2 hay 3 năm nữa như thế này thì tốt. Bạn phải sống với áp lực giữ vững đẳng cấp đó mọi lúc. Bạn cần một sự cân bằng để có thể giữ mình ở đẳng cấp tương đương.

Với tôi, sẽ tốt hơn cho Lautaro nếu ở lại. Cậu ấy còn trẻ và đã phải trải qua nhiều sự thay đổi. Đây mới là năm đầu tiên mà cậu ấy được đá chính. Cậu ấy đã giành được nó và mùa giải này thậm chí còn chưa kết thúc”.


Lautaro gia nhập Inter từ CLB Racing năm 2018. Sau đó, anh chỉ ghi được 9 bàn trong mùa giải đầu tiên. Nhưng việc được thi đấu cùng Lukaku ở mùa giải này đã giúp đưa Lautaro lên một đẳng cấp mới.

Và những tiềm năng mà cầu thủ người Argentina thể hiện đã khiến Crespo tin rằng cầu thủ này có thể trở thành Sergio Aguero mới.

“Lautaro có thể trở thành Sergio Aguero mới. Cậu ấy không quá sắc bén khi rê bóng nhưng là một cầu thủ đồng đội hơn Kun, người thường bị phân tâm và có cảm giác không mấy quan tâm tới việc triển khai bóng.

Lautaro luôn tham gia vào các đường bóng. Vậy nên cậu ấy có thể đá tiền đạo cắm duy nhất hoặc đá cặp với một người khác như Lukaku, thậm chí là ở trong 1 mũi đinh ba. Tôi rất thích tâm lý của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X