Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 đến Juve, Chiellini vẫn cảm thấy không thể tin được

Thứ Ba 31/07/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về tân binh mới nhất của đội nhà, trung vệ Giorgio Chiellini kinh ngạc về Ronaldo và không tin thương vụ này đã xảy ra.


Đồng đội vẫn chưa hết bàng hoàng vì CR7
 

Vào những ngày đầu tháng Bảy vừa qua, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải tin đồn Ronaldo tới Juventus. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất khó tin tưởng. Nhưng chỉ 1 tuần sau, CR7 được xác nhận là cầu thủ của Bianconeri. Một kịch bản nhanh đến mức khó tin với cả những trụ cột của Juventus.
 
Mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini – người thường xuyên bị Ronaldo vượt qua trong những cuộc đối đầu gần nhất, cho biết: “Lần đầu tiên khi nghe thấy những thông tin này, tôi đã nói với bạn bè mình – đó chỉ là đồn nhảm. Nhưng rồi, tôi nghĩ điều đó thực sự có thể xảy ra, và cuối cùng anh ấy đã ở đây.”
 
“Với người thuyền trưởng của chúng tôi, với BLĐ Juventus, đó là một thực tế chứng minh rằng đội bóng đang phát triển theo từng năm. Chúng tôi cần một nhà vô địch như Cristiano. Vì vậy, tất cả đều rất vui mừng và sẵn sàng làm việc với anh ấy. Toàn bộ mọi người tại CLB, từ cầu thủ, nhân viên, đội ngũ y tế,… săn sàng cải thiện với Cristiano, và hy vọng anh ấy có thể giúp chúng tôi đạt được mục tiêu của mình.”

Chiellini kinh ngạc về Ronaldo khi cầu thủ này thực sự đã chuyển sang Juve

Chiellini kinh ngạc về Ronaldo khi cầu thủ này thực sự đã chuyển sang Juve


Bên cạnh đó, lão tướng người Italia cũng rất hào hứng với viễn cảnh tái hợp Bonucci – cầu thủ mới gia nhập AC Milan mùa bóng trước: “Leonardo, đối với tôi là một người bạn. Ở kỳ nghỉ hè, gia đình tôi đã dành thời gian cho cậu ấy.”
 
“Tôi biết rõ tài năng của Leonardo, nhưng không thể nói gì về một sự trở lại. Điều đó không hề dễ dàng, và tôi muốn tôn trọng những đồng đội của mình. Tôi không phải GĐĐH hay Chủ tịch, vì vậy chúng ta chỉ có thể chờ xem những gì sẽ xảy ra vào ngày cuối TTCN. Tất nhiên, tôi rất vui lòng khi gặp lại Leonardo tại đây.”
 
Với những gì Giorgio Chiellini kinh ngạc về Ronaldo, Juventus đã có một bản hợp đồng rất chất lượng. Thậm chí, họ có thể đặt mục tiêu vô địch Champions League ngay mùa giải tới.

Sếp lớn Napoli chỉ trích Ronaldo là hợp đồng thương mại
Không phải ai cũng thích thú khi CR7 chuyển sang Serie A. Mới đây, Chủ tịch Napoli chỉ trích Juventus vì chiêu mộ Ronaldo quá hoang phí.
Cristiano Ronaldo đến Juventus: Giá vé Serie A tăng 600%
Giá vé Serie A có nơi tăng gấp 6 lần so với mùa giải trước khi ăn theo cơn sốt Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus trong mùa hè 2018.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X