Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Serie A lo ngại giải đấu còn lâu mới trở lại

Thứ Ba 24/03/2020 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Atalanta, Papu Gomez cảm thấy không có hy vọng bóng đá tại Ý sẽ được trở lại đúng hạn.

Tiền vệ người Argentina đã chứng kiến sự tàn phá của đại dịch Covid-19 và không cho rằng Serie A sẽ sớm thi đấu lại.

Atalanta nằm ở vùng dịch


Papu Gomez thuộc biên chế Atalanta – CLB có trụ sở ở thành phố Bergamo - một trong những thành phố hiện đang bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona. Trận gần nhất mà đội bóng áo xanh đen chơi là chiến thắng 4-3 trên sân Valencia ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân không khán giả.

Sao Serie A lo ngại giải đấu còn lâu mới trở lại hình ảnh
Papu Gomez lo Serie A còn lâu mới trở lại

Atalanta lần đầu tiên lọt vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 8-4 sau 2 lượt trận. Tại Serie A, họ cũng đang đứng thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn Roma đứng thứ 5.

Khó lòng sớm thi đấu trở lại


Tuy nhiên, Gomez cảm nhận rằng các trận đấu sẽ còn rất lâu nữa mới trở lại. “Thành thật mà nói, tại thời điểm này rất khó để tôi nghĩ về bóng đá”, cầu thủ người Argentina nói với Ole.

“Tôi không thấy hy vọng có thể được chơi trở lại trong một thời gian ngắn. Tôi không thấy một giải pháp nào trong tương lai gần. Nếu những người có chức trách nói các trận đấu tổ chức lại sau 1 tháng nữa, mọi người vẫn sẽ bị nhiễm bệnh và chúng tôi sẽ du đấu bằng máy bay hoặc xe khách, đến khách sạn.”

“Có thể sẽ có ít người bị nhiễm bệnh hơn, nhưng dịch bệnh sẽ không dừng lại sau 1 tháng nữa.”

Gomez đã bị cách ly ở nhà cùng gia đình kể từ khi trở về từ Tây Ban Nha vào ngày 11 tháng 3. Anh cho biết sẽ tiếp tục tập luyện để duy trì thể lực. “Tôi tập luyện hàng ngày dù chỉ là chạy bộ”, Gomez nói thêm.

“Thực tế là tôi không biết khi nào sẽ trở lại luyện tập với các đồng đội hay chơi một trận đấu. Tôi nghĩ rất ít về bóng đá vì trừ khi tìm ra cách chữa trị hoặc có vắc-xin, tôi nghĩ tình trạng này sẽ kéo dài trong một thời gian dài.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X