Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Real được khen hay nhất thế giới

Thứ Năm 29/03/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bỏ qua một loạt tên tuổi, tiền bối Paolo Conti mới ngợi khen Alisson là thủ môn xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.


Paolo Conti từng là người trấn giữ khung thành AS Roma trong giai đoạn từ năm 1973 tới 1980. Ông mới lên tiếng ca tụng và công nhận thủ môn Alisson xuất sắc nhất thế giới. Bỏ qua những David de Gea (Man United), Thibaut Courtois (Chelsea), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Manuel Neuer (Bayern Munich), Conti đã chọn hậu bối tại Roma cho danh xưng nhiều người thèm muốn.

Mùa này, Alisson đã tỏa sáng tại đội bóng thủ đô Italia. Những pha cứu thua ngoạn mục của cầu thủ 25 tuổi đã giúp Roma đạt thành tích cao: Đứng thứ 3 tại Serie A và lọt vào tứ kết Champions League. Dĩ nhiên, màn trình diễn của anh không vượt qua khỏi tầm ngắm của những đại gia hàng đầu châu Âu.

Paolo Conti khen thu mon Alisson xuat sac nhat the gioi hinh anh

Conti khen thủ môn Alisson xuất sắc nhất thế giới


Cả Real Madrid và Liverpool đều muốn có Alisson trong đội hình mùa tới. Thậm chí, họ còn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng mọi thời đại để có tuyển thủ Brazil. “Với tôi, thủ môn Alisson xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của cậu ấy”, Conti nói trên một đài phát thanh của Italia.

“Thật khó để thiết lập một mức giá của Alisson trên thị trường chuyển nhượng. Tại thời điểm này, chúng ta nhìn thấy những con số điên rồ xuất hiện xung quanh. Alisson đã duy trì sự xuất sắc trong một thời gian dài và bây giờ cậu ấy đơn giản là vô giá. Không chỉ là những pha cứu thua, khả năng di chuyển của cậu ấy rất đáng nể.”

Alisson tiếp tục được triệu tập lên ĐT Brazil trong tháng 3 này. Anh vẫn đang là thủ môn số 1 của Selecao, vượt qua cả đồng hương Ederson đang chơi cho Man City. Thủ môn Roma mới bắt chính 2 trận liền cho Brazil trước Đức và Nga đều trong khuôn khổ những trận giao hữu trong vài ngày qua.

Xem thêm một số bài viết về thủ môn Alisson trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X