Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte chê Eriksen không đủ thể lực đá cho Inter Milan

Thứ Năm 06/02/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte cho biết tân binh Christian Eriksen cần phải cải thiện thể lực để hòa nhập tốt hơn với môi trường và cường độ thi đấu tại Italia.

Sau khi gia nhập từ Tottenham với giá 20 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa rồi, Christian Eriksen đã chơi hai trận cho Inter Milan nhưng chưa bao giờ đầy đủ trọn vẹn 90 phút.

Trước Fiorentina hay Udinese, tiền vệ người Đan Mạch chỉ vào sân từ băng ghế dự bị hoặc có đá chính cũng chỉ trụ lại chưa được một giờ đồng hồ thi đấu và rồi phải nhường chỗ cho Marcelo Brozovic.

Conte chê Eriksen không đủ thể lực đá cho Inter Milan hình ảnh
Tân binh Christian Eriksen của Inter Milan

Chia sẻ về quyết định của mình, HLV Antonio Conte cho biết cậu học trò tân binh chưa đảm bảo thể lực hoàn hảo để chinh chiến ở môi trường bóng đá Ý. Đây là hệ quả của việc không được thường xuyên thi đấu trong khoảng thời gian cuối khoác áo Spurs.

Phát biểu của cựu thuyền trưởng Chelsea: “Tôi nghĩ đối với ai đó mới đến đây chưa được một tuần một cách khá gấp gáp như vậy, cậu ấy vẫn hòa nhập khá tốt và tạo ra được những ảnh hưởng tích cực.”

“Tuy nhiên, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để làm quen với phong cách chơi bóng của tập thể và cải thiện thể lực phù hợp ở Serie A. Bên cạnh đó, cậu ấy nên trau dồi tập luyện thêm về cách chọn vị trí trong hàng tiền vệ.”

“Dẫu vậy thì nhìn chung, tôi vẫn rất hài lòng về những gì ban đầu đã và đang được cậu ấy thể hiện. Đó đều là những màn trình diễn khiến tôi cảm thấy tương đối thỏa mãn và hoàn toàn tin tưởng.”

Inter Milan chuẩn bị bước vào chuỗi mạch đại chiến liên tiếp gặp AC Milan, Napoli và Lazio cũng như cả hai trận đấu vòng 1/16 Europa League đụng độ Ludogorets của Hungary. Bản thân Eriksen với đẳng cấp hàng đầu của mình chắc chắn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng giúp Nerrazzuri vượt ải tourmalet này.

Eriksen: ‘Tôi bị xem như một con cừu đen ở Tottenham’
Christian Eriksen tiết lộ bị xem như kẻ xấu tại Tottenham sau khi bày tỏ mong muốn rời khỏi CLB vào cuối mùa giải trước.
Eriksen khẳng định chưa từng cân nhắc chuyển đến MU
Eriksen thừa nhận anh có đàm phán với Man United nhưng không bao giờ cân nhắc khả năng chuyển từ Tottenham đến sân Old Trafford.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X