Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte yêu cầu học trò Inter tập trung hơn nữa tại Serie A

Chủ Nhật 15/09/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea nhận thức rõ về những cạm bẫy của những lời tán dương và yêu cầu các học trò tập trung.

Inter Milan đang được xem như đối thủ chính của Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A nhưng HLV Antonio Conte thì muốn học trò không bận tâm đến điều đó.

Với chiến thắng 1-0 trước Udinese đêm thứ 7, Inter đã tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng cả 3 trận tại Serie A. Họ giành ngôi đầu bảng với 9 điểm trọn vẹn, hơn đương kim vô địch Juventus 2 điểm.

Antonio Conte yêu cầu học trò Inter tập trung hơn nữa tại Serie A hình ảnh
HLV Antonio Conte muốn học trò tập trung vào cuộc đua Serie A

Đang có những lời tán dương dành cho Inter nhưng Conte đã cảnh báo các cầu thủ của mình rằng không được sớm nghĩ tới Scudetto đầu tiên của họ kể từ năm 2010. “Chúng tôi đang tiến bộ và tôi hạnh phúc về sự trưởng thành của đội bóng”, Conte nói.

“Nhưng tôi cũng biết rằng chúng tôi được nói đến nhiều vào lúc này nhưng cũng có thể thất bại lúc cứ lúc nào. Đang có những ca ngợi Inter với tư cách là đối thủ chính của Juventus. Tôi biết tất cả những việc này. Chúng tôi phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Hãy để người khác bàn tán, chúng tôi phải im lặng và nỗ lực.”

Trong khi Inter có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, Juventus chỉ có thể giành 1 điểm trước Fiorentina. Ở đó, họ còn lần lượt mất Douglas Costa và Miralem Pjanic giữa chừng do chấn thương.

Sau loạt trận tại vòng bảng Champions League, Juventus sẽ trở lại Serie A và tiếp đón Hellas Verona tới sân nhà. Cũng ở vòng 4, Inter sẽ có trận derby với AC Milan.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X