Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte vẫn tự tin Inter sẽ ‘rút ruột’ MU thành công

Chủ Nhật 28/07/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte vẫn tự tin rằng Inter Milan sẽ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku của Manchester United.

HLV Inter Milan, Antonio Conte vẫn hy vọng Romelu Lukaku sẽ gia nhập dù những lời đề nghị của họ đã bị Manchester United khước từ.

Theo những thông tin được báo chí tiết lộ, Inter đã ra giá 60 triệu euro (54 triệu bảng) cho Lukaku song bị MU từ chối. Dù vậy, đội bóng Italia vẫn còn nguyên hy vọng đưa tuyển thủ Bỉ về sân Giuseppe Meazza. Tới lúc này, Inter đã mang về các tân binh như Stefano Sensi, Valentino Lazaro, Nicolo Barella và Matteo Politano.

Conte vẫn tự tin chuyển nhượng Inter sẽ ‘rút ruột’ MU thành công hình ảnh
Chuyển nhượng Inter chưa thể chiêu mộ Lukaku

Tuy nhiên, phát biểu hậu chiến thắng Paris Saint-Germain sau loạt sút luân lưu ở một trận giao hữu, HLV Antonio Conte tái khẳng định niềm tin của mình về việc lãnh đạo Inter có thể bổ sung cho ông Lukaku trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. “Như tôi đã nói, Lukaku không phải là cầu thủ của chúng tôi”, Conte nói với giới truyền thông trước những tin đồn xung quanh tiền đạo này.

“Do đó, sẽ không đúng khi nói về cậu ấy vì điều đó sẽ thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với cầu thủ và CLB. Lukaku là một cầu thủ của MU, chúng tôi biết rằng thị trường chuyển nhượng đang diễn ra và CLB đang nỗ lực hoàn tất đội hình, bao gồm cả mua và bán.”

“Như đã nói, tôi rất tự tin vào CLB. Điều quan trọng nhất đối với tôi lúc này là nhấn mạnh rằng tôi hài lòng với cách các cầu thủ của tôi thể hiện. Chúng tôi đang làm việc để tạo ra những điều vững chắc. Không thể chối bỏ việc chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn tất đội hình, nhưng điều quan trọng là những người đến đây hòa nhập tốt và có tinh thần như các thành viên hiện tại.”

Conte tuc dien voi Inter vi cham tre trong thuong vu Lukaku
Conte tự tin rằng Nerazzurri sẽ hoàn tất các mục tiêu

Trong trường hợp không có sự xuất hiện của Lukaku, Samuele Longo có thể được hưởng lợi. Cầu thủ 27 tuổi mới chỉ có 2 lần ra sân sau 8 năm thuộc biên chế Inter và dành thời gian cho cho mượn tại 9 CLB khác nhau. Dù vậy, với bàn thắng gỡ hòa 1-1 phút 90+4 trước PSG, Longo nhận được lời khen từ Conte.

“Chúng ta đang nói về một cầu thủ có sự nghiệp ấn tượng phía sau”, thuyền trưởng Inter nói thêm. “Cậu ấy đã chơi ở Tây Ban Nha cho Espanyol và một số giải đấu, đã thành công ở Serie B. Cậu ấy đã tham gia chuyến du đấu cùng toàn đội và thể hiện khả năng bên cạnh nhiều nỗ lực. Sau thời gian dài chấn thương, tôi rất mừng khi cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X