Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte và Inter Milan tiếp tục "rút ruột" Premier League

Thứ Hai 12/10/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte của Inter Milan đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Man City.

 Theo những thông tin từ báo chí Italia, HLV Antonio Conte của Inter Milan đang muốn chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero vào cuối mùa giải năm nay từ Manchester City. Đó là thời điểm bản hợp đồng giữa Aguero và Man City đáo hạn nên Inter sẽ không mất bất kỳ phí chuyển nhượng nào cho đội bóng thành phố Manchester.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Inter đã có ý định thực hiện một cuộc trao đổi với Man City khi Aguero sẽ đến Inter còn trung vệ Skriniar ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể trở thành sự thật vì HLV Pep Guardiola đã chuyển mục tiêu và mang về Ruben Diaz từ Benfica để bổ sung cho hang phòng ngự.
Sergio Aguero
Sergio Aguero đang là mục tiêu của Inter Milan

Inter Milan của Conte đang rất muốn tìm kiếm một trung phong đẳng cấp khi tương lai của Lautaro Martinez đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Sau màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Inter ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo trẻ người Argentina đã trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn trên thế giới, đặc biệt là Barcelona. CLB xứ Catalan coi Lautaro Martinez như một sự thay thế xứng đáng cho Luis Suarez – người đã chuyển tới khoác áo Atletico Madrid cách đây chưa lâu. Nếu bán đi Martinez, Inter chỉ còn duy nhất một tiền đạo cắm thực thụ là Romelu Lukaku.

Trong khi đó, với Man City, HLV Pep Guardiola dường như cũng đã sẵn sàng để Aguero ra đi. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đang nhắm đến Erling Haaland của Borussia Dortmund sau khi nói lời chia tay với Sergio Aguero. 

Nếu chuyển tới Inter Milan, Aguero sẽ có cơ hội tái ngộ với rất nhiều gương mặt quen thuộc từng thi đấu ở Premier League như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young hay Christian Eriksen. Dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte, những cầu thủ này đều thi đấu thành công và biến Inter trở thành một đối trọng thực sự của Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto.

Thế Trung

HLV Mauricio Pochettino báo tin cực vui cho MU và Man City
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông là tiếp tục được làm việc ở Ngoại hạng Anh.
Mesut Ozil từ đối đề nghị khủng để ở lại Arsenal
Mặc dù nhận được những lời đề nghị với mức lương cao ở Hè 2020, song tiền vệ Mesut Ozil đã từ chối để tiếp tục gắn bó với Arsenal.
Ronaldo chốt thời điểm chia tay ĐT Bồ Đào Nha
Cristiano Ronaldo đã ấn định thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X