Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tức giận khi Inter bị chính CĐV nhà la ó

Thứ Bảy 07/12/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã thúc giục các CĐV Inter Milan sát cánh cùng đội bóng và thất vọng khi nghe thấy những tiếng huýt sáo ở trận hòa 0-0 với Roma.

Đội bóng dẫn đầu Serie A đã không thể giữ được phong độ ấn tượng và HLV trưởng của họ bày tỏ sự thất vọng vì phản ứng của đám đông.

Inter bị Roma cầm hòa


Inter Milan đã vươn lên dẫn đầu Serie A sau chiến thắng 2-1 cuối tuần trước với SPAL. Ở trận đấu trước đó, Juventus đã bị Sassuolo cầm hòa 2-2.

Antonio Conte tức giận khi Inter bị chính CĐV nhà la ó hình ảnh
Inter Milan hòa Roma 0-0 trong ngày Lukaku và Martinez im tiếng

Nhưng Inter có nguy cơ sớm bị mất vị trí khi bị AS Roma cầm chân 0-0 trên sân nhà ở vòng 15. Đó là một ngày những mũi công Nerazzurri bất lực trước hàng thủ có tổ chức của đối thủ tới từ thủ đô.

Juventus có thể lấy lại Sassuolo vị trí quen thuộc của họ bằng cách đánh bại Lazio vào đêm thứ 7 (7/12). Sau trận hòa Roma, HLV trưởng Antonio Conte đã bày tỏ sự thất vọng với các CĐV Inter bởi những tiếng la ó và khuyến khích họ có những hành vi hợp lý hơn.

Conte không hài lòng với CĐV


“Người hâm mộ phải ủng hộ chúng tôi và ở bên chúng tôi, như họ đã từng làm. Bởi đó là thời khắc chúng tôi phải thể hiện những phẩm chất trong cách cổ vũ của mình”, Conte nói với Sky Italia.

Conte tức giận khi Inter bị chính CĐV nhà la ó hình ảnh 2
HLV Conte không hài lòng với CĐV Nerazzurri

“Tôi rất tiếc khi nghe một vài tiếng huýt sáo sau những pha bóng hỏng. Điều này là thiếu tích cực bởi chúng tôi cần tất cả mọi người chung tay. Họ cần ủng hộ chúng tôi và không nên huýt sáo với những pha xử lý hỏng.”

“Chơi ở San Siro không dễ dàng, nhiều chàng trai còn thiếu kinh nghiệm và mọi người đều cần sự giúp đỡ. Tôi muốn nói điều này bởi vì tôi luôn muốn bảo vệ đội bóng. Chúng ta không được tự phụ, những chàng trai trong đội phải luôn được hỗ trợ.”


Thay vì chỉ trích bộ đôi Romelu Lukaku và Lautaro Martinez cùng hàng công Inter, Conte cảm thấy việc họ “tịt ngòi” là do thủ môn Antonio Mirante của Roma đã xuất sắc. Ông nói thêm:

“Lukaku và Martinez đã có những lỗi, nhưng chúng tôi cũng phải tính đến trận đấu tuyệt vời của Mirante. Khi chúng tôi thắng, chúng tôi hòa và chúng tôi thua, chúng tôi thực hiện tất cả cùng nhau. Các tiền vệ cũng có cơ hội ghi bàn, không chỉ là tiền đạo.”

“Trong hiệp 2 có một cơ hội tốt cho Matias Vecino nhưng đã bị Mirante cản phá. Chúng tôi đã có một trận đấu hay và chúng tôi hài lòng với những gì đã làm được. Thật không may khi không có bàn thắng nào được ghi, chúng tôi phải chính xác hơn.”


Inter sẽ tiếp đón Barcelona tới sân nhà ở lượt trận tiếp theo của Champions League giữa tuần sau. Họ cần chiến thắng để tự quyết giành tấm vé vào vòng 1/8.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X