Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tự tin với những sự bổ sung cho mùa giải mới

Thứ Bảy 24/08/2013 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đêm nay Serie A sẽ bắt đầu khởi trành và với HLV trưởng của ĐKVĐ Juventus, ông đã hài lòng với sự bổ sung nhân sự của mình.

Tiền đạo là tuyến yếu nhất của Juventus trong mùa giải trước và nó đã được phần nào cải thiện trong mùa giải này với sự xuất hiện của bộ đôi Tevez và Llorente. Cùng với đó, Conte cũng có thêm 1 sự lựa chọn cho phòng tuyến với Angelo Ogbonna từ đối thủ cùng thành phố Torino.

Với những sự bổ sung này, chiến lược gia trẻ tuổi đã có thể tự tin bước vào mùa giải mới và chinh phục Scudetto thứ 3 liên tiếp của mình.

“Tôi rất hài lòng với 3 bản hợp đồng mới. Họ đã hòa nhập rất nhanh và chắc chắn họ sẽ giúp Juventus gặt hái thành công.” HLV Conte chia sẻ.


Conte đã sẵn sàng chinh phục Scudetto thứ 3 liên tiếp

Ông cũng không quên đưa ra nhận định về cuộc đua đến chức vô địch: “Tôi tin đây sẽ là 1 mùa giải khó khăn của chúng tôi. Những tân binh sẽ giúp các đối thủ có thêm sức mạnh. Nhưng tôi vẫn tin rằng Juventus vẫn là 1 ứng cử viên hàng đầu. Chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mạnh của mình”.

Mùa giải trước, Juventus của Conte đã bước lên đỉnh vinh quang tại Serie A 1 cách đầy thuyết phục và các Juventini đang háo hức chờ đợi 1 thời kỳ hoàng kim mới sẽ sớm trở lại với Bà đầm già sau những năm tháng ngụp lặn vì Calciopoli.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X